Nuno Santo: "Tại sao luôn là chúng tôi?"

12:57 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Nottingham Forest, Nuno Espirito Santo, bày tỏ sự thất vọng với VAR sau khi Jakub Moder của Brighton thoát khỏi thẻ đỏ trong pha vào bóng kém cỏi với Neco Williams.

Nottingham Forest vừa có trận thua 0-1 ở Premier League. Tiền vệ Moder, người sau đó được thay ra, đã nhận thẻ vàng ở phút 67 sau khi lao vào mắt cá chân của Williams. Tình huống này đã được VAR kiểm tra nhưng Moder không bị đuổi khỏi sân.

Sau thất bại, Forest đứng ở vị trí thứ 17, cách khu vực xuống hạng 3 điểm với 10 trận còn lại. Cuối tuần trước, nhà phân tích trọng tài của Forest cho biết đội bóng đã bị thiệt bởi quyết định của trọng tài Paul Tierney, ông không trả bóng cho Forest, vài phút sau Liverpool ấn định chiến thắng ở phút 90+9.

Cựu HLV Tottenham nhận lương kỷ lục của CLB khi trở lại nước Anh - Bóng Đá

 Nuno ức chế bởi các trọng tài.

Nuno nói với Sky Sports: "Một lần nữa chúng tôi sẽ gửi thư cho họ và họ xin lỗi. Ai đó nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra đi. Đó là tuần này qua tuần khác. Tuần trước chúng tôi đã mất 1 điểm trước Newcastle. Tất cả những tình huống này. Đủ rồi."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng ta sẽ đoàn kết lại. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu và chuẩn bị cho trận đấu Luton. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng. Tôi chỉ hỏi một cách rất thành thật thôi, hãy cho tôi biết lý do. Tại sao luôn là chúng tôi?"

Thanh Vũ | 09:21 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục