NÓNG! Với 17.5 triệu, M.U có ngay "họng pháo" cả châu Âu thèm khát

17:42 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Trao đổi về tình hình của Serhou Guirassy, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

“Tôi nghĩ, có khả năng chúng ta sẽ chứng kiến Serhou Guirassy rời đi vào tháng Một, sau phong độ xuất sắc của cậu ấy tại Stuttgart mùa giải năm nay. Guirassy có một điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt – rất rẻ, chỉ 17,5 triệu euro, và nó cũng có hiệu lực vào tháng Một. Điều này thường không xảy ra, vì những điều khoản phá vỡ hợp đồng thường chỉ áp dụng cho mùa Hè."

Serhou Guirassy credentials to back up Rasmus Hojlund assessed - Bóng Đá

 Guirassy có thể sớm rời khỏi Stuttgart. 

“Vì vậy, đó là một trường hợp đặc biệt, và nhiều câu lạc bộ đã được thông báo về tình hình. Không chỉ Newcastle và Man United, mà còn các câu lạc bộ đến từ Serie A lẫn Bundesliga. Rất nhiều đội bóng biết rõ điều khoản này hoạt động như thế nào, và họ đang quan tâm đến tình hình của Guirassy. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra, bởi vì Stuttgart đang cố gắng bằng mọi cách để thuyết phục Guirassy ở lại đến hết mùa giải."

"Song, từ những gì tôi nghe được, khả năng Guirassy chuyển đi vào tháng Một thực sự là rất cao, và đó cũng là điều mà cầu thủ này đang cân nhắc." 

Huỳnh Phong | 17:12 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục