NÓNG! Tập đoàn INEOS có thể gây sốc với Greenwood

14:41 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của Mason Greenwood.

Theo tiết lộ từ The Athletic, tập đoàn INEOS có hai phương án dành cho Mason Greenwood là bán đi tiền đạo này hoặc đưa anh trở lại đội một. Trong đó, việc để Greenwood ở lại Old Trafford được xem là một quyết định gây sốc của INEOS.

Nguồn tin từ The Athletic cho biết:

"Mặc dù tương lai của Greenwood khó có thể lọt vào tầm ngắm của INEOS trong quá trình đàm phán với Nhà Glazer về việc mua lại cổ phần, nhưng điều đó sẽ trở thành vấn đề của họ khi nắm quyền kiểm soát bộ phận bóng đá của câu lạc bộ - dự kiến sẽ sớm xảy ra."

Mason Greenwood blackout? La Liga appears to be purposely ignoring Man Utd loanee - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Greenwood. 

"Điều dễ dàng nhất mà INEOS có thể làm là tiếp tục để cho con đường sự nghiệp của Greenwood rời xa Old Trafford. Với việc Man United đã thay đổi quyết định trước đó của mình và để Greenwood rời khỏi Old Trafford, sẽ là một cú sốc nếu INEOS tiếp tục đảo ngược điều này."

"Các lựa chọn sẽ bao gồm bán đi Greenwood hoặc tái hòa nhập cậu ấy vào đội một. Hợp đồng của Greenwood có thời hạn đến năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Man United có thể gia hạn để bảo vệ hoặc nâng cao giá trị của Greenwood, nhưng ngay cả điều đó cũng có thể sẽ gây ra những câu hỏi không mong muốn."

Huỳnh Phong | 13:43 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục