NÓNG! Sheikh Jassim gửi đề nghị cuối cùng đến nhà Glazer

19:50 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết chủ tịch ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim đã gửi lời đề nghị thứ 5 đến gia đình Glazer.

 

Gia đình Glazer đã rao bán Man Utd từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, hơn nửa năm trôi qua, danh tính của những người tiếp quản vẫn chưa được tiết lộ.

Sheikh Jassim submitted a fifth bid to buy 100% of Manchester United - Bóng Đá

 Nhà Glazer vẫn chưa chốt bên tiếp quản Man Utd.

Vào thời điểm này, nhà báo Fabrizio Romano đã thông báo một tin quan trọng. Theo đó, chủ tịch ngân hàng Qatar, Sheikh Jassim đã gửi đến Man Utd lời đề nghị thứ 5, cũng là đề nghị cuối cùng.

Viết trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Sheikh Jassim đã gửi lời đề nghị thứ năm để mua 100% cổ phần của Manchester United. Đó là một giá thầu được cải thiện với dấu hiệu rõ ràng: chấp nhận hoặc hủy đàm phán."

"Sẽ không có thêm đề nghị nào từ nhóm người Qatar - sau thứ Sáu này, Sheikh Jassim sẽ không còn tham gia vào quá trình này nữa," Romano thông tin thêm.

Trước đó, truyền thông Anh cho biết tỷ phú giàu thứ hai nước Anh, Sir Jim Ratcliffe cũng hỏi mua Man Utd. Tuy nhiên, người đàn ông này không muốn sở hữu 100% cổ phần Quỷ đỏ. Đề nghị của Ratcliffe là vẫn để cho gia đình Glazer một số cổ phần nhất định dù không quá lớn. Trong khi đó, NHM Man Utd không muốn giới chủ người Mỹ còn bất cứ dính dáng nào đến đội bóng. 

Ngọa Long | 18:52 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục