NÓNG! Romano không phủ nhận tin Mourinho trở lại M.U

18:20 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trao đổi về những tin đồn liên quan đến HLV Jose Mourinho và Manchester United, ký giả Fabrizio Romano khẳng định sẽ không có gì xảy ra ở thời điểm hiện tại, nhưng ông cũng không phủ nhận viễn cảnh này. Ký giả người Ý cho biết:

 - Bóng Đá

 Mourinho có thể trở lại Old Trafford. 

"Ngoài thị trường chuyển nhượng, có một tin tức quan trọng liên quan đến việc Jose Mourinho trở lại Manchester United. Tờ Mail đã đưa tin rằng chiến thuật gia người Bồ Đào Nha, người gần đây đã rời bỏ vai trò của mình ở Roma, cảm thấy rằng ông ấy còn công việc chưa hoàn thành ở Old Trafford và muốn trở lại tiếp quản đội lần thứ hai."

Tôi e rằng tôi không có thông tin cập nhật về câu chuyện này ở thời điểm hiện tại, đây đã là 24 giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông - nên tôi chỉ tập trung vào việc ký kết hợp đồng và bán cầu thủ của các câu lạc bộ. Đối với thị trường HLV, vẫn còn thời gian và chắc chắn không có gì xảy ra vào lúc này, đó là câu trả lời tôi nhận được vào ngày hôm nay. Không có gì sắp sửa xảy ra, vì vậy, chúng ta hãy chờ xem."

Huỳnh Phong | 17:22 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục