Nóng! Rò rỉ 'hợp đồng ma' giữa Falcao với Man Utd

15:31 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnManchester United đã cùng AS Monaco tạo ra một bản hợp đồng ma trong thương vụ Radamel Falcao.

Trong sự nghiệp của mình, Radamel Falcao đã có những giai đoạn khá thăng trầm. Anh đã gây thất vọng lớn tại Premier League khi chơi cho Man United và Chelsea. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Man United đã cài điều khoản bí mật trong thương vụ Falcao.

 - Bóng Đá

 Falcao thi đấu thất vọng ở Man Utd.

Hè năm 2014, Man United đã hỏi mượn Radamel Falcao trong 1 mùa giải. Thời điểm đó, AS Monaco đề xuất mức phí 10 triệu euro nhưng BLĐ Man United không chấp nhận. Họ chỉ muốn trả 6 triệu euro cộng thêm 4 triệu euro tiền thưởng trả sau nếu chân sút người Colombia giúp họ lọt vào Top 4 Premier League.

Dù vậy, quy định chuyển nhượng ở Pháp quy định, 2 CLB ký hợp đồng mua bán cầu thủ không được cài điều khoản liên quan tới tiền thưởng. Chính vì thế, tờ Football Leaks đã hé lộ giữa 2 đội đã ký một "bản hợp đồng ma" để lách luật.

Cụ thể, Man United sẽ trả trước 6 triệu euro và sẽ cùng AS Monaco tạo ra một trận giao hữu nếu Quỷ đỏ có mặt trong Top 4 mùa đó. Trong trường hợp trận giao hữu không diễn ra, Man United sẽ "hợp thức hóa" số tiền 4 triệu euro bồi thường cho AS Monaco.

Video tài năng của Radamel Falcao:

Tiểu Lam | 15:41 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục