Nóng: PSG chấp nhận để Cavani sang M.U nếu...

19:56 Chủ nhật 09/02/2014

Tờ SportsDirect News đưa tin, lãnh đạo Paris Saint-Germain sẵn sàng để tiền đạo Edinson Cavani gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu phía Quỷ đỏ chấp nhận để Robin van Persie ra đi theo chiều ngược lại.

Mới gia nhập PSG hồi mùa hè năm ngoái, song Cavani đã tỏ ra bất mãn khi không được HLV Laurent Blanc xếp đá ở vị trí trung phong căm sở trường. Thay vào đó, anh thường xuyên phải dạt biên để nhường vị trí ưu thích cho Zlatan Ibrahimovic.

Dẫu vậy, tiền đạo người Uruguay vẫn chứng tỏ được đẳng cấp khi ghi 20 bàn và có 5 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 30 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Quá chán nản với khi không được trao “ấn soái” trên hàng công PSG, Cavani đã không ít lần công khai ý định “đào thoát” khỏi sân Công viên các Hoàng tử để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Với tên tuổi của mình, chân sút 26 tuổi đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Arsenal, Chelsea và Real Madrid săn đón.

Về phần mình, lãnh đạo PSG cũng ý thức rõ khả năng họ có thể giữ chân Cavani vào cuối mùa giải là rất thấp. Vì vậy, đương kim vô địch Ligue 1 vừa gửi lời đề nghị tới đại bản doanh của M.U.

Cụ thể, PSG sẵn sàng để Cavani cập bến Old Trafford nếu nửa đỏ thành Manchester chấp nhận dùng tiền đạo chủ lực Robin van Persie như một phần của bản hợp đồng.

Chắc chắn, lời đề nghị mà PSG đưa ra sẽ khiến lãnh đạo M.U phải nghiêm túc cân nhắc. Tuy vẫn giữ được bản năng săn bàn của một “sát thủ” hàng đầu tại Premier League nhưng Van Persie đã bước sang tuổi 31 và thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mặc dù hơn Cavani ở kinh nghiệm trận mạc, song Van Persie lại thua kém ở khả năng càn lướt và không chiến. Vì vậy, khả năng HLV David Moyes chấp nhận dùng tiền đạo người Hà Lan cộng với một khoản tiền để đối lấy sự phục vụ của Cavani là không nhỏ.

Nên nhớ, ở mùa giải năm nay, Van Persie đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay M.U do cảm thấy thất vọng với thành tích bết bát của Red Devils dưới triều đại David Moyes.

Minh Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục