NÓNG! M.U đạt thỏa thuận tân binh thứ 2, chỉ còn cách 5 triệu euro

21:55 Thứ năm 06/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Manchester United sắp hoàn tất tân binh thứ hai trong hè năm nay.

 

Man Utd vừa hoàn tất thương vụ Mason Mount trong hè năm nay. Ngay lập tức, Quỷ đỏ chuyển hướng sang việc chiêu mộ một thủ môn mới.

Hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford đã hết hạn vào cuối tháng 6 và chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd. Chính vì thế, Man Utd xem xét Andre Onana là mục tiêu thay thế hàng đầu. 

Inter Milan hiện kỳ vọng nhận lời đề nghị ít nhất là 60 triệu euro từ Man Utd và một thỏa thuận sẽ nhanh chóng được thông qua.

Romano on Onana - Bóng Đá

 Man Utd tiến gần chữ ký của Onana.

Đáng chú ý, lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 45 triệu euro của Man Utd bị Inter Milan từ chối. Song, Quỷ đỏ nhanh chóng trở lại với đề nghị tốt hơn và thỏa thuận đang ở rất gần.

Thật vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Man United đã cải thiện giá thầu cho Onana, ở mức 50 triệu euro gồm các điều khoản bổ sung, tương đương 45 triệu euro cộng 5 triệu euro phụ phí.

Inter luôn yêu cầu mức 60 triệu euro. Tuy nhiên, các nguồn tin khẳng định 55 triệu euro có thể là con số hợp lý để thương vụ thành hiện thực."

Romano nói thêm rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Onana về một bản hợp đồng dài hạn.

Như vậy, Man Utd chỉ còn cách Onana 5 triệu euro. Nếu đáp ứng được mức giá, Quỷ đỏ sẽ có người mình cần.

Tiểu Lam | 21:25 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục