NÓNG! Messi lập tức đàm phán bến đỗ mới, mức lương cao kỷ lục

23:33 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Lionel Messi có thể hưởng mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá sau khi rời PSG.

 

Chỉ vài giờ sau thất bại của PSG trước Lorient, Messi lên máy bay tới thăm Saudi Arabia với vai trò đại sứ du lịch. Vì hành động này, Messi phải trả giá. L'Equipe đưa tin PSG cấm Messi 2 tuần thi đấu hoặc tập luyện cùng đồng đội. Leo cũng không được nhận lương trong thời gian bị đình chỉ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận: "Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải. Không có gì nghi ngờ về điều này nữa. Cha của Leo, ông Jorge đã thông báo quyết định cho PSG từ một tháng trước.

Lionel Messi in talks over £320m-a-year Saudi Arabia move - Bóng Đá

 Messi sắp rời PSG hè này.

Việc Messi tới Saudi Arabia có thể coi là giọt nước tràn ly. The Telegraph thông tin thêm, El Pulga sớm đàm phán tới bến đỗ tiếp theo. Cụ thể, Messi đang bàn bạc về việc chuyển đến Saudi Arabia thi đấu sau mùa giải này.

Chính phủ Saudi Arabia chuẩn bị một thỏa thuận lương hấp dẫn nhất trong lịch sử bóng đá để đưa Messi đến Saudi Pro League. Theo đó, Messi có thể hưởng lương kỷ lục 320 triệu bảng mỗi năm, vượt xa mức 165 triệu bảng mà Cristiano Ronaldo đang được trả.

Tương tự với Ronaldo, các thỏa thuận có sự tham gia của nhà nước trước khi bến đỗ cuối cùng được quyết định. Al Hilal là ứng cử viên sáng giá nhất để chiêu mộ Messi. CLB cũng là đối trọng của Al Nassr ở Saudi Pro League.

Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin này.

Tiểu Lam | 23:03 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục