NÓNG! Messi được minh oan, nhưng cha anh có thể vào tù

20:03 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha có được, siêu sao người Argentina đã được luật sư của mình minh oan, nhưng cha anh, ông Jorge Messi thì không may mắn như thế.

Messi đã được minh oan, nhưng cha anh có thể vào tù. Ảnh: Internet.

Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha vài phút trước đây cho biết, trong phiên làm việc mới nhất của tòa án Tây Ban Nha và các cơ quan chức năng, luật sư của Messi đã minh oan thành công cho siêu sao người Argentina, khi cho rằng anh không tham gia gì vào các hoạt động trốn thuế mà cha anh, ông Jorge Messi đã làm.

Chính vì vậy, dù Messi không phải chịu truy cứu của pháp luật, nhưng cha anh - và cũng là người đại diện của cầu thủ này sẽ phải nhận hoàn toàn trách nhiệm về các cáo buộc, và đối mặt án phạt lên tới 18 tháng tù cùng 2 triệu euro tiền phạt, do các cơ quan chức năng Tây Ban Nha đề nghị.

Cũng theo các nhà chức trách của TBN, trong vòng ba năm, từ năm 2007, 2008 và 2009, ông Jorge Messi đã không kê khai số tài sản và thu nhập lên tới 4.1 triệu euro từ bản quyền hình ảnh của con trai mình đem lại. Và ông bị cáo buộc đã cố tình gian lân thuế.

Và nếu chính thức bị tòa án Tây Ban Nha ra quyết định khởi tố, đây sẽ là tin không vui giành cho Messi, dù anh được minh oan là không dính líu gì vào các hoạt động của cha mình.

Hiện tại, Messi vẫn đang miệt mài tập luyện do dính phải chấn thương hồi hai tuần trước.

NT | 19:20 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục