NÓNG! Man Utd quay xe với 'mad dog'

18:41 Thứ tư 22/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Scotland có thể bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Cho đến nay, hầu hết những bản hợp đồng được HLV Erik Ten Hag ký kết đều ít nhiều đã mang đến tác động cụ thể cho Manchester United. Và dự kiến, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên TTCN trong mùa Hè tới, với mục tiêu cải thiện thêm nhiều vị trí còn tồn đọng điểm yếu trong đội hình của Quỷ đỏ.

Ở chiều hướng ngược lại, dự kiến cũng sẽ có một vài cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford, điển hình như trường hợp của Scott McTominay - người không thể cạnh tranh vị trí với những Casemiro, Christian Eriksen hay Marcel Sabitzer và hiện đang phải liên tục góp mặt trên băng ghế dự bị. 

Erik ten Hag defends Scott McTominay substitution and bemoans big Manchester United ‘mistake’ - Bóng Đá

 McTominay có thể rời Man Utd.

Mới đây, trong cuộc trao đổi trên Caughtoffside, Fabrizio Romano khẳng định Man Utd đã thay đổi kế hoạch dành cho McTominay. Cụ thể, theo tiết lộ từ Romano thì Man Utd sẽ cân nhắc đến việc bán đi tiền vệ này. Ký giả người Ý cho biết:

“Manchester United đã từ chối tất cả những lời đề nghị trong tháng Một dành cho Scott McTominay, nhưng vào mùa Hè này, chúng sẽ được thảo luận lại."

"Newcastle United và Eddie Howe thực sự thích McTominay.”

Hiển nhiên, không loại trừ khả năng McTominay cũng sẽ muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Huỳnh Phong | 18:11 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục