NÓNG: Man Utd "nghiêm túc" xem xét đề nghị 200 triệu bảng cho Pogba

13:25 Thứ bảy 08/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ cân nhắc để tiền vệ người Pháp ra đi nếu nhận được lời đề nghị khủng.

Báo chí Anh đang liên tục đăng tải những thông tin liên quan đến tương lai của cầu thủ 25 tuổi. Trước đó, các báo cáo cho biết Paul Pogba đã có những tuyên bố úp mở về chuyện đi ở. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Juventus đã đích thân lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Manchester United đang lo ngại sẽ không giữ chân được ngôi sao lớn nhất của mình. Đáng chú ý, Quỷ đỏ cũng đã trì hoãn kế hoạch gia hạn với Paul Pogba. Hợp đồng giữa tiền vệ sinh năm 1993 và M.U chỉ còn thời hạn đến năm 2021 kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm. 

Theo Independent, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi. Manchester United sẽ xem xét một cách nghiêm túc nếu nhận được lời đề nghị khoảng 200 triệu bảng. Đây là con số lớn nếu so với mức giá 89 triệu bảng M.U bỏ ra để mua Paul Pogba từ Juventus.

Man Utd sẽ bán pogba nếu được trả 200 triệu bảng - Bóng Đá

 M.U đã sẵn sàng để Pogba ra đi?

Bên cạnh đó, vấn đề lương bổng đang là điều khiến tiền vệ 25 tuổi cảm thấy không hài lòng tại M.U. Thời điểm hiện tại, Paul Pogba chỉ đang nhận mức đãi ngộ 292.000 bảng/tuần. Ngôi sao của Les Bleus muốn được hưởng lương như Alexis Sanchez, người đang nhận số tiền 405.000 bảng/tuần. 

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Manchester United đã không chấp nhận yêu cầu của Paul Pogba. Mino Raiola, đại diện của cầu thủ người Pháp vẫn đang nỗ lực đưa thân chủ của mình rời sân Old Trafford.

Kha Võ | 13:10 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục