NÓNG! Lại thua trận, Chelsea chốt tương lai Pochettino

18:27 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình của chiến lược gia người Argentina.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, dù Chelsea liên tục gặt hái những kết quả kém cỏi, hiện chiếc ghế nóng của HLV Mauricio Pochettino vẫn hoàn toàn an toàn. Ký giả người Ý cho biết:

"Nhiều người hâm mộ Chelsea sẽ thất vọng sau hai kết quả tồi tệ chỉ trong vài ngày, với những thất bại trước Manchester United và Everton. Họ chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường, và tất nhiên phong độ đó là chưa đủ tốt và Chelsea cần phải cải thiện."

Pochettino gửi lời cảnh báo đến Arteta - Bóng Đá

 Pochettino vẫn an toàn. 

"Tuy nhiên, hiện tại thì vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về mục tiêu đặt ra dành cho Pochettino – quan niệm chung là dự án dài hạn này vẫn đang được Chelsea bảo vệ và hỗ trợ. Tôi không được biết về áp lực cụ thể nào về việc họ phải cán đích ở một vị trí nhất định trên bảng xếp hạng, hay bất cứ điều gì tương tự."

“Tất nhiên, Chelsea cần thay đổi tình hình hiện tại, đó là điều hiển nhiên. Nhưng, Chelsea nhất quyết giữ vững quan điểm của họ đối với huấn luyện viên, ủng hộ Pochettino và tin tưởng vào ý tưởng của ông ấy về dự án lâu dài.”

Huỳnh Phong | 17:29 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục