NÓNG! Giám đốc mới của M.U sẽ định đoạt vụ Timo Werner

17:59 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Đức.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United thực sự đã yêu cầu được thông báo về tình hình của Timo Werner trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù vậy, tình hình hiện tại vẫn chưa rõ ràng, do thương vụ này sẽ phụ thuộc vào quyết định của vị Giám đốc mới ở Old Trafford.

Ký giả người Ý cho biết:

"Hiện tại, trường hợp của Timo Werner vẫn chưa rõ ràng, mặc dù tôi biết rằng Man United đã yêu cầu được thông báo về tình hình của cậu ấy. Có thể Werner sẽ rời khỏi RB Leipzig vào tháng Một, bởi cậu ấy cảm thấy không hài lòng ở câu lạc bộ."

Timo Werner bày tỏ sự phẫn nộ - Bóng Đá

 Werner có thể đến Old Trafford. 

“Vẫn chưa có gì tiến triển ở giai đoạn này, và một lần nữa, Giám đốc mới ở Old Trafford sẽ là nhân vật quan trọng để xem xét thương vụ này tiến triển như thế nào, hoặc liệu họ có quyết định theo đuổi Werner hay không."

Mùa giải năm nay, Werner hoàn toàn không được Leipzig trọng dụng và chỉ có vỏn vẹn 2 lần đá chính tại Bundesliga. Dù vậy, anh vẫn kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng sau tổng cộng 8 trận.

Huỳnh Phong | 17:29 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục