NÓNG! Gán 2 'vật tế thần', M.U gửi đề nghị mua Declan Rice

19:50 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnViết trên The Telegraph, ký giả James Ducker khẳng định Manchester United chuẩn bị tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Declan Rice.

 

Cuộc đua đến chữ ký của Declan Rice hiện đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sau khi Arsenal liên tiếp bị từ chối hai lời đề nghị, Manchester City hiện đã sẵn sàng gửi đến West Ham United đề xuất mở màn. Và đồng thời, Manchester United cũng đã quyết định nhập cuộc.

Theo tiết lộ từ ký giả James Ducker, Man Utd cũng đang chuẩn bị lời đề nghị chính thức đầu tiên để hỏi mua Rice. Đáng chú ý, Quỷ đỏ không có kế hoạch đáp ứng mức phí khổng lồ mà West Ham yêu cầu. Thay vào đó, họ muốn dùng hai 'vật tế thần' để thuyết phục câu lạc bộ đến từ London.

Pep Guardiola đã giải thích lý do tại sao Declan Rice có thể là bản hợp đồng lý tưởng - Bóng Đá

 Man Utd cũng muốn có Declan Rice. 

Ducker khẳng định, đề xuất của Man Utd sẽ bao gồm một khoản phí cụ thể, kèm theo sự phục vụ của Scott McTominay hoặc Harry Maguire, hay thậm chí là cả hai cầu thủ này. Trước đó, truyền thông Anh khẳng định McTominay và Maguire đều đang nằm trong danh sách bị thanh lý của Quỷ đỏ, nên dễ hiểu tại sao họ có kế hoạch biến hai ngôi sao này thành 'vật tế thần'.

Đáng chú ý, Maguire và McTominay cũng được cho là đang thu hút được sự quan tâm đến từ West Ham trong thời gian gần đây.

Huỳnh Phong | 19:20 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục