NÓNG! Diễn biến mới vụ Greenwood trở lại Man United

06:50 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano lên tiếng về khả năng Mason Greenwood trở lại khoác áo Manchester United.

Richard Arnold, Giám đốc điều hành sắp mãn nhiệm, đã từ chối quyết định cho phép Greenwood tái hòa nhập vào đội hòi đầu mùa giải. Tiền đạo này nhanh chóng đến Getafe theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Trong một tuyên bố sau cuộc điều tra, Man United cho biết họ không kỳ vọng Greenwood sẽ chơi cho câu lạc bộ thêm một lần nào nữa. Song, tương lai của tuyển thủ Anh khả năng sẽ có sự thay đổi lớn.

Sir Jim Ratcliffe sẽ nắm quyền kiểm soát mảng thể thao khi hoàn thành việc mua lại 25% cổ phần của Man Utd trong 6 tuần tới. Sau đó, người đàn ông 71 tuổi sẽ quyết định số phận của Greenwood.

Sir Jim Ratcliffe open to Mason Greenwood return at Manchester United - Bóng Đá

 Greenwood hoàn toàn còn cơ hội trở lại Man Utd.

Fabrizio Romano cho biết chưa có quyết định nào được đưa ra nhưng Ratcliffe đã thảo luận và sẽ phân tích thêm tình hình của Greenwood.

Cụ thể, Romano khẳng định: "Theo những gì tôi nghe được vào lúc này thì không có bất kỳ quyết định nào về Greenwood. Ưu tiên hiện tại của Jim Ratcliffe là hội đồng quản trị, về cấu trúc CLB. Vì vậy, ông ấy làm nhiều việc khác nhau không phải với một cầu thủ duy nhất. Với Greenwood cũng vậy, tình hình chưa rõ ràng.

Nhưng nhìn chung, đây là điều sẽ được thảo luận trong giai đoạn hai của mùa giải từ tháng 3, tháng 4. Khi ấy, họ sẽ đưa ra quyết định trong thời gian đó và không phải bây giờ."

Lúc này, Man United muốn Greenwood tập trung vào Getafe và quay trở lại chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Bạn gái và con của Greenwood đã cùng anh chuyển đến Madrid sinh sống.

Tiểu Lam | 05:52 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục