NÓNG! Có tân binh, Arsenal sẽ bật đèn xanh cho Eddie Nketiah

23:55 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Eddie Nketiah đang được nhiều câu lạc bộ quan tâm và có khả năng sẽ rời khỏi Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trước tiên thì Arsenal cần phải có được một phương án thay thế thích hợp dành cho tiền đạo này.

Ký giả người Ý cho biết:

Không chỉ Crystal Palace – nhiều CLB đang quan tâm đến Eddie Nketiah, nhưng sẽ không dễ để Arsenal tìm được một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này."

Nketiah ra quyết định cho Arsenal - Bóng Đá

 Nketiah có thể rời Arsenal. 

“Arsenal cũng sẽ không chiêu mộ tiền đạo trong hoảng loạn, họ sẽ không tiến hành một động thái nào đó trừ khi bị thuyết phục 100%. Tất cả những cầu thủ mà Arsenal thích, chẳng hạn như Ivan Toney, đều rất đắt tiền hoặc không có sẵn trên thị trường như trường hợp của Victor Osimhen.”

"Đây không phải là một thị trường dễ dàng, và đó là lý do tại sao trước khi bật đèn xanh cho Nketiah, Arsenal phải tìm kiếm một lựa chọn khác để thay thế."

Bên cạnh tiền đạo cắm, trước đó, giới truyền thông khẳng định Pháo thủ còn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Huỳnh Phong | 22:57 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục