NÓNG! Arsenal bán 1 mua 2 trong phiên chợ Đông

05:54 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ The Times đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates ở tháng Giêng này.

Arsenal đã giảm sút phong độ đáng kể trong những ngày cuối năm và họ sẽ cần trở lại một cách mạnh mẽ nếu muốn tiếp tục tham vọng cạnh tranh danh hiệu.

Bên cạnh những điều chỉnh về mặt chiến thuật, sự thay đổi về mặt nhân sự cũng là điều mà Pháo thủ cần để có thể tìm lại những màn trình diễn đỉnh cao. Họ dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một số ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đồng thời đẩy đi các cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Juventus want Thomas Partey on loan this winter. Giuntoli, Juventus’  - Bóng Đá

 Arsenal có thể sẽ bán Partey trong tháng Giêng. 

Nguồn tin từ The Times cho hay, Arsenal dự kiến bán Thomas Partey, cầu thủ đã dính chấn thương đùi và vắng mặt trong hầu hết các trận đấu mùa này.

Thay vào đó, họ sẽ tìm kiếm một tiền vệ trụ phù hợp để đẩy Declan Rice lên chơi ở vị trí số 8. Ngoài ra, Arsenal cũng dự định chiêu mộ một tiền đạo dạt phải để chia lửa cho Bukayo Saka, trong bối cảnh cầu thủ người Anh đã phải hoạt động liên tục, dẫn đến tình trạng quá tải.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán về khả năng Pháo thủ sẽ xúc tiến cuộc đàm phán mua tiền đạo Johan Bakayoko của PSV hay mẫu cầu thủ đa năng như Pedro Neto bên phía Wolves.

Trường Sơn | 04:56 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục