NÓNG! Arsenal 100% có tân binh dài hạn

10:48 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs khẳng định đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ kích hoạt một tùy chọn mua đứt.

Fabrizio Romano khẳng định, chắc chắn Arsenal sẽ gắn bó với David Raya thông qua một bản hợp đồng dài hạn, bởi Pháo thủ, Brentford lẫn thủ thành người Tây Ban Nha đều đã có thỏa thuận về vấn đề này từ trước. Song, vẫn chưa rõ thời điểm thương vụ này chính thức được công bố. 

Ký giả người Ý cho biết:

“Tôi hoàn toàn không biết khi nào họ sẽ công bố, nhưng tôi chắc chắn 100% rằng David Raya sẽ được ký hợp đồng chuyển nhượng dài hạn vì đó là thương vụ mà Arsenal đã thỏa thuận xong."

David Raya deal could be 'first big investment' of 2024 for Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal chắc chắn sẽ mua đứt Raya.

“Khi Arsenal thực một thương vụ cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, thỏa thuận không chính thức (gentlemen's agreement) giữa tất cả các bên, từ phía cầu thủ lẫn hai câu lạc bộ là ký một bản hợp đồng dài hạn vào năm 2024."

“Tôi nghĩ, vấn đề chỉ là việc các câu lạc bộ quyết định khi nào là thời điểm tốt nhất để công bố. Ngoài ra, Luật công bằng tài chính rất quan trọng, nên cần phải có cách thức để thực hiện thương vụ này một cách tốt nhất có thể, nhưng David Raya sẽ là cầu thủ Arsenal.”

Huỳnh Phong | 10:18 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục