NÓNG! 2 cú sốc ập đến với M.U, Varane có thể nghỉ hết mùa

05:57 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Man Utd có thể đón cú sốc kép về mặt lực lượng trong phần còn lại của mùa giải.

 

Trận hòa 2-2 với Sevilla để lại nhiều vấn đề cho Man Utd. Theo đó, Bruno Fernandes bị treo giò do nhận đủ thẻ vàng, còn Raphael Varane và Lisandro Martinez chấn thương. 

Mới nhất, Man Utd xác nhận Martinez sẽ bỏ lỡ giai đoạn còn lại mùa giải sau khi được chẩn đoán gãy xương cổ chân. Riêng Varane sẽ ngồi ngoài vài tuần tới.

Raphael Varane could be ruled out for the rest of season along with Lisandro Martinez in Man Utd injury nightmare - Bóng Đá

 Varane và Martinez mang tin xấu cho Man Utd.

Tuy nhiên, tình hình có thể nghiêm trọng hơn đối với Man Utd. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ The Athletic xác nhận Varane có thể cùng Martinez nghỉ hết mùa 2022/23.

Đây thực sự là cơn ác mộng đối với Quỷ đỏ. Varane và Martinez giúp hàng thủ Man Utd chơi ổn định hơn mùa này. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag hiếm khi đặt niềm tin vào Harry Maguire và Victor Lindelof.

Đáng chú ý, Man Utd cũng không có sự phục vụ của Marcus Rashford và Luke Shaw do chấn thương. Khi mà mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, CLB chủ sân Old Trafford có nguy cơ phải trả giá đắt.

Man United sắp bước vào một số trận đấu quan trọng trong cuộc chiến giành vị trí top 4 Premier League. Quỷ đỏ cũng góp mặt ở tứ kết Europa League và bán kết FA Cup.

Tiểu Lam | 05:27 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục