Nỗ lực bất thành, Atletico Madrid thua sốc ngay trên sân nhà

05:40 Thứ năm 08/02/2024

Thầy trò Diego Simeone bất ngờ nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 ngay trên sân nhà trước Athletic Bilbao.

 - Bóng Đá

Trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha, với lợi thế sân nhà, Atletico Madrid là đội được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Athletic Bilbao cũng không phải tay vừa khi họ vừa loại Barcelona ở vòng đấu trước.

 - Bóng Đá

Ngay phút thứ 16, Antoine Griezmann đã có 1 tình huống thử vận may về phía khung thành thủ môn Julen Agirrezabala ở ngay rìa vòng cấm địa của Atletico Madrid nhưng bóng lại bay ra ngoài.

 - Bóng Đá

Phút 23, Reinildo phạm lỗi với cầu thủ Athletic Bilbao trong vòng cấm địa đội chủ nhà. Trọng tài Alejandro Hernandez chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11 mét, Alex Berenguer không mắc sai lầm nào để sút tung lưới thủ thành Jan Oblak.

 - Bóng Đá

Phút 37, tiếp tục là một cú sút từ bên ngoài vòng cấm của Memphis Depay, tuy nhiên, nỗ lực dứt điểm của anh lại không thắng được thủ thành Julen Agirrezabala.

 - Bóng Đá

Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế bất ngờ nghiêng về phía đội khách sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Atletico Madrid ngay lập tức tràn sang phần sân đối phương ngay sau tiếng còi của trọng tài Alejandro Hernandez. Các học trò của huấn luyện viên Diego Simeone muốn nhanh chóng tìm bàn gỡ.

 - Bóng Đá

Phút 52, sau một tình huống phối hợp bên ngoài vòng cấm của các cầu thủ Atletico Madrid, Samuel Lino tung ra cú sút xa từ khoảng cách gần 20 mét nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 - Bóng Đá

Phút 76, Samuel Lino thả bóng xuống cho Antoine Griezmann bên cánh để tiền đạo người Pháp thoát xuống tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần, đáng tiếc là thủ thành Julen Agirrezabala đã kịp thời lao ra khép góc.

 - Bóng Đá

Phút 90+2’, Alvaro Morata bị phạm lỗi trong vòng cấm địa Athletic Bilbao. Trọng tài Alejandro Hernandez ban đầu cho đội chủ nhà hưởng phạt đền nhưng sau đó ông “bẻ còi” vì tiền đạo người Tây Ban Nha đã việt vị trước đó.

 - Bóng Đá

Dù rất nỗ lực ép sân ở những phút cuối trận, tuy nhiên, các cầu thủ tấn công bên phía Atletico Madrid không thể tìm được đường vào mành lưới thủ thành Julen Agirrezabala. Đội chủ nhà đành chấp nhận kết quả thua 0-1 trong trận lượt đi bán kết Cúp Nhà vua.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:10 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục