Nkunku vắng mặt trong trận đấu với Middlesbrough

22:07 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football London cho biết HLV Mauricio Pochettino bày tỏ sự lo ngại về việc tái phát chấn thương của Christopher Nkunku.

Christopher Nkunku gia nhập Chelsea từ RB Leipzig vào mùa hè vừa qua với giá 52 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi đã gặp phải một chấn thương nặng ở đầu gối trong trận giao hữu trước Borussia Dortmund ở Mỹ.

Sau một thời gian dài dưỡng thương, Nkunku đã có trận ra mắt chính thức cho Chelsea trong chiến thắng trước Newcastle tại Carabao Cup với một pha lập công trên chấm luân lưu để đem về tấm vé tới trận bán kết ở giải đấu này.

Rio Ferdinand makes Christopher Nkunku prediction as Mauricio Pochettino faces 'problem' - Bóng Đá

Chelsea rất thận trọng với chấn thương của Nkunku.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp đã bị loại khỏi đội hình The Blues khi đối đầu với Preston North End tại vòng 3 Cúp FA vào cuối tuần vì chấn thương, nhưng may mắn là Nkunku chỉ gặp vấn đề ở hông trong buổi tập thay vì tái phát chấn thương ở đầu gối.

Theo nguồn tin từ Football London, HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận về việc Nkunku sẽ nghỉ ngơi trong trong trận đấu với Middlesbrough ở Carabao Cup vào tối thứ Ba: "Anh ấy sẽ không tham gia vào ngày mai, chúng tôi sẽ chờ tới thứ Bảy."

"Chúng tôi phải rất thận trọng với chấn thương của cậu ấy. Hy vọng không phải là một khoảng thời gian quá dài. Hiện tại, anh ấy đang trong quá trình hồi phục tốt."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:37 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục