Những vấn đề của Manchester United thực chất chưa hề mất đi

18:44 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Erik ten Hag bộc lộ quá nhiều vấn đề sau trận thua trước Fulham ngay tại thánh địa Old Trafford.

Ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Manchester United bước vào cuộc chạm trán Fulham với sự tự tin nhất định, bất chấp việc tiền đạo Rasmus Hoijund dính chấn thương trước đó. Họ được chơi trên sân nhà Old Trafford và đang có chuỗi trận bất bại kể từ đầu năm 2024 trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

Manchester United đã có một trận thua bạc nhược trước Fulham.

Nhưng rồi điều tồi tệ mà không nhiều người ngờ đến đã xảy ra, khi nửa đỏ thành Manchester phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Bàn thắng kết liễu của Alex Iwobi tới ở phút 90+7’, sau một tình huống tổ chức phản công mẫu mực đến từ phía đội khách. 

Thất bại này khiến thầy trò Erik ten Hag bị Aston Villa, đội đang xếp ở vị trí thứ tư nới rộng khoảng cách về mặt điểm số lên thành 8 điểm. Bên cạnh đó, nó còn khiến nhiều cổ động viên Manchester United hiểu ra rằng, hóa ra những vấn đề của Manchester United vẫn chẳng hề mất đi.

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh giúp cho những cầu thủ như Marcus Rashford, Bruno Fernandes hay Antony phần nào tránh được sự chỉ trích nhưng thành thật mà nói, đến chính người hâm mộ “Quỷ đỏ” chắc cũng cảm thấy ngán ngẩm với màn trình diễn mà họ thể hiện trong thời gian vừa qua.

Những bàn thắng của Rasmus Hojlund nói riêng và Manchester United nói chung, hầu như không bắt nguồn từ một tình huống phối hợp bài bản. Nó hầu hết chỉ mang tính khoảnh khắc, mang đậm dấu ấn cá nhân, như ở cuộc đối đầu Luton Town cuối tuần trước, hay pha độc diễn của Kobbie Mainoo trong trận đấu với Wolverhampton.

Hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi Lisandro Martinez dính chấn thương cũng thiếu đi sự chắc chắn, một mình Harry Maguire là không đủ để giúp M.U tạm thời vượt qua khó khăn, trong bối cảnh những cái tên chơi bên cạnh anh như Raphael Varane hay Jonny Evans đều gặp vấn đề của riêng mình.

Ở cả 4 trận đấu gặp Wolverhampton, West Ham, Aston Villa hay Luton Town, dù giành chiến thắng nhưng thầy trò Erik ten Hag không cho thấy sự vượt trội, và nếu các đối thủ của họ may mắn hơn, chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Thất bại trước Fulham chỉ như lời cảnh tỉnh để “Quỷ đỏ” biết mình đang ở đâu.

 - Bóng Đá

Manchester United còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết.

Kết quả cuối cùng là điều mà mọi câu lạc bộ đều hướng đến trong bóng đá. Khi giành trọn 3 điểm, mọi sai lầm hay thiếu sót đều được bỏ qua một cách dễ dàng. Nhưng suy cho cùng, “bức tranh tổng thể” của Manchester United không quá tốt đẹp như những gì huấn luyện viên Erik ten Hag phát biểu sau trận thua vào ngày thứ Bảy.

Những điều tệ hại vẫn chưa kết thúc với “Quỷ đỏ”. Trước khi nghĩ đến chuyến làm khách đầy bất trắc trên thánh địa Etihad của Manchester City vào cuối tuần sau, họ vẫn còn một trận đấu trong khuôn khổ FA Cup gặp Nottingham Forest, đội bóng từng gieo sầu cho vị chiến lược gia người Hà Lan và các học trò ở mùa giải năm nay.  

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:46 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục