Những cựu sao Premier League đang thất nghiệp: 4 người cũ Man Utd

13:58 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vn4 người cũ Manchester United trong số dàn sao từng chơi bóng tại Premier League hiện đang là cầu thủ tự do.

1. David de Gea

Có vẻ kỳ lạ khi cựu thủ môn của Manchester United đã không có câu lạc bộ nào kể từ mùa hè. Bất chấp nhiều tin đồn chuyển nhượng, ngôi sao 33 tuổi này vẫn tiếp tục chờ đợi thời cơ mới kể từ khi rời Old Trafford vào tháng Bảy.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng De Gea vẫn có thể đầu quân cho một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. De Gea hiện bận rộn dù thời gian gần đây không được chơi bóng vì theo The Athletic, thủ môn này đang điều hành đội thể thao điện tử của mình, Rebels Gaming.

10 former Premier League stars we can’t believe are available on a free transfer - Bóng Đá

 De Gea vẫn thất nghiệp.

2. Jesse Lingard

Mặc dù được liên kết với West Ham và đội bóng Saudi Pro League Al-Ettifaq trong những tháng gần đây, Jesse Lingard vẫn chưa tìm được câu lạc bộ nào sau khi rời Nottingham Forest.

Cựu Quỷ đỏ chỉ mới bước sang tuổi 31 vào tháng trước và rõ ràng vẫn còn thời gian để chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Thời gian sẽ trả lời liệu có xuất hiện một câu lạc bộ Premier League đưa ra quyết định chiêu mộ Lingard hay không.

3. Danny Rose

Cựu hậu vệ cánh của Tottenham gần đây đã đảm nhận nhiệm vụ làm chuyên gia bình luận bóng đá, nhưng anh thực tế vẫn chưa tuyên bố giải nghệ. Ở thời kỳ đỉnh cao, Rose là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League, song, chấn thương ập đến với anh trong những năm cuối sự nghiệp.

Lần cuối cùng Rose được nhìn thấy là tập luyện với đội bóng York City vào tháng 3 năm ngoái, nhưng anh không thể ký hợp đồng.

4. Ryan Bertrand

Được biết đến nhiều nhất trong thời gian thi đấu cho Chelsea và Southampton, hậu vệ cánh 34 tuổi này hiện thất nghiệp. Gần đây nhất, Bertrand chơi cho Leicester City, nơi anh chỉ ra sân 11 lần trong hai mùa giải.

Hậu vệ cánh giàu kinh nghiệm được cho là sẽ bất ngờ chuyển đến Old Trafford vào mùa hè, nhưng cuối cùng điều này đã không thành hiện thực. Nếu bất kỳ câu lạc bộ Premier League nào đang tìm kiếm hậu vệ trái kinh nghiệm, Bertrand là lựa chọn sáng giá.

5. Shkodran Mustafi

Gần đây nhất chơi cho Levante, Mustafi vẫn đang thất nghiệp kể từ khi được ra mắt vào mùa hè. Tính từ thời điểm rời Arsenal vào năm 2021, Mustafi không có khoảng thời gian vui vẻ nhất vì liên tiếp phải chịu cảnh xuống hạng với Schalke và Levante.

6. Marouane Fellaini

Marouane Fellaini đã dành 5 năm thi đấu ở Trung Quốc cho Shandong Taishan nhưng hiện là cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng. Người đại diện của anh đã phủ nhận các tin đồn Fellaini sẽ giải nghệ sau khi rời Trung Quốc. Người cũ tại sân Old Trafford hiện 36 tuổi và vẫn còn sung mãn để tiếp tục sự nghiệp chơi bóng.

10 former Premier League stars we can’t believe are available on a free transfer - Bóng Đá

 Fellaini đang là cầu thủ tự do.

7. Wilfried Bony

Khoảng thời gian đầu tiên của Wilfried Bony tại Swansea City hoàn toàn ấn tượng vì anh ghi được 25 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, sau khi chuyển đến Manchester City vào năm 2015, Bony chưa bao giờ có thể đạt đến đẳng cấp tương tự.

Sau thời gian ngắn thi đấu tại Ả Rập, Hà Lan và Bolivia, tiền đạo Bờ Biển Ngà hiện là cầu thủ tự do ở tuổi 35.

8. Javier Hernandez

Sau ba năm gắn bó với LA Galaxy, Javier Hernandez đang tìm kiếm cơ hội tiếp theo. Cựu tiền đạo Man Utd và West Ham có thể sẽ trở lại Liga MX, mặc dù chưa rõ CLB tiếp theo của anh là ở đâu.

Lữ Phong | 13:00 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục