Những CLB toàn thắng trên sân nhà: Ngựa ô Serie A sánh vai các đại gia

19:31 Thứ hai 20/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau gần 1/3 chặng đường, chỉ còn lại 5 CLB trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu giữ được thành tích này.

Barcelona

Kể từ đầu mùa, Barcelona chỉ một lần duy nhất để mất điểm tại La Liga. Không ngạc nhiên khi nó đến từ một chuyến làm khách (chạm trán Atletico).

Barcelona hiện tại đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Ngoại trừ Sevilla ở vòng 11, các đối thủ còn lại của Messi và đồng đội không được đánh giá cao, họ dễ dàng bị hủy diệt tại chảo lửa Camp Nou.

Những đội bóng toàn thắng trên sân nhà mùa này: Ngựa ô đại diện Serie A - Bóng Đá

 Barcelona là đại diện duy nhất của La Liga.

Với lịch thi đấu hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalunya còn giữ được thành tích toàn thắng trên sân nhà dài dài. Phải đến lượt về, họ mới tiếp đón các đối thủ mạnh như Real, Atletico, Valencia.

PSG

Với bộ ba tấn công chất lượng Neymar - Cavani - Mbappe, PSG đang thống trị hoàn toàn tại Ligue 1 mùa này. Đã có 2 trận đấu Neymar và các đồng đội để mất điểm và đều diễn ra trong những chuyến làm khách (0-0 Montpellier, 2-2 Marseille).

Những đội bóng toàn thắng trên sân nhà mùa này: Ngựa ô đại diện Serie A - Bóng Đá

 Neymar đang dạo chơi cùng PSG tại Ligue 1.

Tại sân Công viên các Hoàng tử, PSG không cho đối thủ bất kỳ 1 cơ hội. Họ toàn thắng và thắng với cách biệt 2 bàn trở lên.

Manchester United

Mùa trước, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ giành được vỏn vẹn 8 chiến thắng tại Old Trafford, một con số thấp kỷ lục. Nhưng mùa này, Nhà hát của những giấc mơ lại chính là điểm tựa cho Mourinho và các học trò.

Những đội bóng toàn thắng trên sân nhà mùa này: Ngựa ô đại diện Serie A - Bóng Đá

 Lukaku ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle.

Toàn thắng 6 trận ghi 19 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn, một khi Old Trafford còn bất khả xâm phạm, Man United vẫn còn hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Man City.

Arsenal

Pháo thủ là đại diện thứ hai của Ngoại hạng Anh trong danh sách này. Arsenal có thể thi đấu bạc nhược trên sân khách, thua 4/6 trận kể từ đầu mùa nhưng họ vẫn giữ được sự tự tôn tại Emirates.

Những đội bóng toàn thắng trên sân nhà mùa này: Ngựa ô đại diện Serie A - Bóng Đá

 

Chiến thắng 2-0 cuối tuần qua trước Gà trống Tottenham đã nói lên tất cả. CĐV Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng điểm tựa Emirates sẽ mang đội bóng con cưng của họ trở lại Champions League mùa sau.

Sampdoria

Đội bóng thành Genova chắc chắn là cái tên khiến nhiều người bất ngờ nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, nếu ai chứng kiến chiến thắng tuyệt vời của họ trước Juventus đêm qua, phần nào đó sẽ hiểu được lý do.

Những đội bóng toàn thắng trên sân nhà mùa này: Ngựa ô đại diện Serie A - Bóng Đá

 

Trên sân Luigi Ferraris, Sampdoria vừa phòng thủ chắc chắn, vừa tấn công sắc sảo. Juventus dù tung ra đến 8 cú sút trong hiệp một nhưng chỉ 1 lần đi trúng đích. Để rồi sang hiệp hai, chỉ sau 4 cú sút, Sampdoria ghi 3 bàn và đẩy Nhà vô địch vào cửa tử. Trước đó, trên sân nhà, Sampdoria cũng từng vượt qua Milan theo cách tương tự.

Dù bán đi nhiều trụ cột như Milan Skriniar, Patrik Schick, Luis Muriel trong mùa Hè vừa qua, nhưng Sampdoria hiện tại là tập thể vô cùng đáng xem.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:45 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục