"Những cầu thủ trẻ mà HLV Troussier tin tưởng đã tạo ra điều kỳ diệu"

16:28 Thứ bảy 10/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc cách mạng trẻ hóa đội hình của HLV Philippe Troussier dù gặp phải nhiều trắc trở nhưng vẫn cho thấy những hứa hẹn.

Tuyển Việt Nam đã có một kỳ Asian Cup không thành công khi trở thành đội bị loại sớm nhất khỏi giải tuy nhiên, dàn cầu thủ trẻ của "Những chiến binh sao vàng" phần nào đó vẫn cho thấy tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. 

Bình luận về cuộc cách mạng nhân sự đang được HLV Philippe Troussier thực hiện tại tuyển Việt Nam, nhà báo Trương Anh Ngọc có bài viết trên báo Thanh Niên với nhận xét: "Hơn ai hết, dù đi theo con đường nào và muốn thực hiện những cuộc cách mạng đến đâu, HLV Troussier cũng biết rõ ông đang trong hoàn cảnh nào và sẽ biết cách xử lý vấn đề đến đâu.

BLV Anh Ngọc dành nhiều niềm tin vào cuộc cách mạng của HLV Troussier. Ảnh: VFF. 

Hành trình Asian Cup không trọn vẹn ngay từ đầu, khi số lượng cầu thủ dày dạn kinh nghiệm mà ông triệu tập phải về nhà vì chấn thương đủ lập một đội hình.

Chưa hết, chính những cầu thủ trẻ mà ông tin tưởng đã tạo ra những điều kỳ diệu, như ở trận đấu với Nhật Bản, đã phá hủy những thành quả mà chính họ và đồng đội tạo ra, chỉ vì những thẻ đỏ đáng trách trong trận đấu với Indonesia và Iraq".

Phi Yến | 15:30 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục