Những cầu thủ M.U nên chiêu mộ thay vì Pedro

18:36 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal cần một cầu thủ sáng tạo, linh hoạt, có thể gây đột biến ở hàng công. Đó là lí do ông quyết tâm chiêu mộ Pedro Rodriguez của Barcelona. Nhưng khi Pedro đã bị Chelsea nẫng tay trên, Man United vẫn có khá nhiều phương án dự phòng chất lượng.

1. Gareth Bale

Paul Scholes có lí do để cho rằng: nếu Man United bổ sung mẫu cầu thủ có tốc độ, họ hoàn toàn có thể tiến sâu ở Champions League, hay thậm chí là vô địch. Bàn về khoản tốc độ, Gareth Bale của Real là cái tên đáng mua nhất. Tiền vệ xứ Wales không chỉ nhanh, mạnh, mà còn có khả năng săn bàn vô cùng đa dạng. Lợi thế cho M.U là Bale không hề hạnh phúc ở Bernabeu.

2. Marco Reus

Reus là mẫu tiền đạo cánh rất toàn diện. Ngoài những bước chạy thần tốc, anh còn có khả năng tung ra những pha kiến tạo tuyệt vời. Tuyển thủ Đức đã chứng tỏ tài năng và đẳng cấp của mình ở Dortmund nhiều năm qua. Nếu có Marco Reus, lượng áo đấu của M.U bán ra lại càng tăng mạnh bởi sức hút của Reus là cực lớn.

3. Antoine Griezmann

Antoine Griezmann được xem như bản sao của Marco Reus. Anh không chỉ điển trai mà còn là tay săn bàn có hạng với 22 bàn thắng ghi được mùa trước. Một tin vui cho fan Quỷ đỏ là mới đây, tiền đạo 24 tuổi người Pháp cho thấy sự hứng thú của mình với Wayne Rooney khi thủ quân M.U có đường chuyền đầy ngẫu hứng cho Depay trong trận gặp Club Brugge ở trận play-off Champions League.

4. Thomas Muller

Wayne Rooney rõ ràng cần một tay săn bàn có hạng chia lửa trên hàng công. Và Thomas Muller là cái tên lí tưởng nhất. Bởi thế, đã có tin cho rằng Man United sẵn sàng chi 85 triệu euro để có tiền đạo Bayern Munich. Muller không sở hữu kĩ thuật hay tốc độ vượt trội, nhưng anh có sự tinh quái cùng cái duyên ghi bàn mà không nhiều người có được.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục