Những cái tên xuất sắc nhất Serie A vòng 31

10:44 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng đến với những gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất tại giải VĐQG Ý cuối tuần qua.

Cầu thủ hay nhất: Gianluca Mancini

Công bằng mà nói, chúng ta đã thiếu những màn trình diễn cá nhân xuất sắc vào cuối tuần qua. Nhưng vì Derby della Capitale là tâm điểm chính, nên Gianluca Mancini sẽ được vinh danh khi là người ghi bàn quyết định trận đấu cho AS Roma.

Tuyển thủ Ý đón quả phạt góc của Paulo Dybala bằng một cú đánh đầu tuyệt vời. Cầu thủ 27 tuổi này cũng đã làm rất tốt công việc của mình ở vị trí hậu vệ, khiến cho Ciro Immobile và Taty Castellanos im hơi lặng tiếng trong suốt trận đấu.

Tuy nhiên, tránh xa những tranh cãi không phải là điểm mạnh của anh, khi đã tham gia vào vụ va chạm giữa cầu thủ của 2 đội vào cuối trận.

Nguồn Internet

Gianluca Mancini ghi bàn thắng duy nhất giúp AS Roma nhấn chìm Lazio.

HLV hay nhất: Claudio Ranieri

Cagliari đã bất ngờ nhảy lên vị trí thứ 13 với chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi lật ngược thế cờ trước Atalanta. Dù họ chưa hoàn toàn thoát khỏi nhóm nguy hiểm, với việc chỉ hơn nhóm các đội rớt hạng 4 điểm, nhưng đội bóng xứ đảo chắc chắn tự hào về tinh thần chiến đấu cũng như vị thuyền trưởng tài năng.

Vì vậy, hãy chúc mừng Claudio Ranieri, người thường xuyên đưa ra những lựa chọn chiến thuật đúng đắn trong mùa giải này. Ông thậm chí còn đánh bại chiến thuật gia kỳ cựu Gian Piero Gasperini vào cuối tuần qua. Huấn luyện viên người Roma đưa Ziti Luvumbo và Nicolas Viola vào sân ở hiệp hai, và bộ đôi này đã phối hợp ghi bàn thắng khiến La Dea gục ngã ở phút thứ 88.

HLV hay nhất: Daniele De Rossi

Từ người Roma này đến người La Mã khác. Tuần này tuy không có nhiều màn trình diễn cá nhân xuất sắc, nhưng lại có thừa các chiến lược gia tài ba. Chúng ta nên dành sự tán dương màn thể hiện của Daniele De Rossi trên đường pitch trong trận Derby Thủ đô đầu tiên của mình với tư cách là một huấn luyện viên.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà vô địch World Cup 2006 giải thích ông đã học được cách giữ bình tĩnh trong các trận derby sau nhiều năm. De Rossi tỏ ra điềm tĩnh ngay cả khi cơn nóng giận đang lên cao.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vị huấn luyện viên trẻ tuổi đã bộc lộ tất cả những cảm xúc kìm nén trong lòng, điên cuồng ăn mừng chiến thắng chắc chắn là lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân còn khiêm tốn của mình.

Đội bóng hay nhất: AC Milan

AC Milan vs Lecce - Bóng Đá

AC Milan có chiến thắng áp đảo trước Lecce trong ngày Ruben Loftus-Cheek không thi đấu.

AC Milan đang có phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Đây là điều mà trận thắng 3-0 trước Lecce đã xác nhận vào cuối tuần trước, ngay cả khi họ đã chơi hơn một người do Nikola Krstovic của đội chủ nhà bị đuổi khỏi sân.

Với việc Rafael Leao đã trở lại phong độ, Rossoneri đơn giản là một tập thể hoàn toàn khác biệt. Christian Pulisic cũng tìm thấy niềm vui khi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, vì vậy vẫn còn phải xem liệu Stefano Pioli có muốn lặp lại thử nghiệm này, trước các địch thủ khác hay không.

Đăng Nguyễn | 09:46 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục