Nhìn Viktor Gyokeres, mới thấy Pochettino đã đúng

13:54 Thứ sáu 16/02/2024

Ngôi sao người Thụy Điển đã tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với một màn thể hiện đẳng cấp trước Young Boys.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, loạt trận play-off lượt đi Europa League đã diễn ra với nhiều trận đấu đáng chú ý. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như cuộc thư hùng giữa Young Boys và Sporting CP, hai đội bóng sở hữu khá nhiều cầu thủ được cho là mục tiêu chuyển nhượng của các ông lớn châu Âu.

 - Bóng Đá

 Dù phải làm khách, nhưng với sự chênh lệch khá lớn về mặt lực lượng, Sporting vẫn được dự đoán sẽ hạ gục đại diện đến từ Thụy Sỹ.

 - Bóng Đá

 Và với thắng lợi 3-1 chung cuộc, có thể nói ông lớn Liga NOS đã chính thức "bước một chân" vào vòng đấu tiếp theo. 

 - Bóng Đá

 Như đã đề cập, chắc chắn sẽ có nhiều tuyển trạch viên dự khán trận đấu này để theo dõi màn thể hiện của các tài năng sáng giá, điển hình như trường hợp của Viktor Gyokeres.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh những Ivan Toney hay Victor Osimhen, HLV Mauricio Pochettino còn nhắm đến Gyokeres như mục tiêu hàng đầu để củng cố vị trí tiền đạo cắm của Chelsea. Và có thể nói, đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

 - Bóng Đá

 Trước Young Boys, Gyokeres tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với bàn thắng giúp Sporting nâng tỷ số lên thành 2-1, anh cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận (8.4).

 - Bóng Đá

 Số liệu cho thấy, chân sút người Thụy Điển gây ấn tượng với 3 cú sút trúng đích và 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 4 tình huống thu hồi bóng, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 6 lần bị phạm lỗi. 

 - Bóng Đá

 Tính trên mọi đấu trường, dữ liệu từ Squawka cho thấy Gyokeres đã góp dấu giày trực tiếp vào 38 bàn thắng của Sporting chỉ sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này (28 bàn, 10 kiến tạo).

Huỳnh Phong | 13:24 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục