Nhạt nhòa ở Man Utd, Rashford có nguy cơ bị Southgate ngó lơ

06:51 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Man Utd, Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự các trận giao hữu quốc tế vào tháng này.

 

Rangnick nói về phong độ của Rashford

Tam sư của Gareth Southgate sẽ đối đầu với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà tại Wembley vào cuối tháng, nhưng tờ ESPN cho biết Rashford dự kiến sẽ không được HLV Gareth Southgate triệu tập. Không chỉ vậy, cầu thủ 24 tuổi đang phải đối mặt với cuộc chiến để giành được suất dự World Cup.

Marcus Rashford set to miss out on England squad and faces World Cup fight - Bóng Đá

 Rashford không có mùa bóng như ý.

Số 10 của Quỷ đỏ đã không góp mặt ở chiến dịch vòng loại World Cup của đội tuyển Anh và đã không ra sân cho ĐTQG của mình kể từ khi bỏ lỡ một quả phạt đền trong trận chung kết EURO 2020.

Rashford đã trải qua cuộc phẫu thuật vai khiến anh phải nghỉ thi đấu ở CLB cho đến tháng 10. Anh đánh dấu sự trở lại của mình bằng cách vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn vào lưới Leicester City. Nhưng mọi thứ không thể suôn sẻ với anh sau đó. Rashford thi đấu nhạt nhòa, bị chê bai nhiều về thái độ, và chỉ có năm bàn thắng sau 24 lần ra sân mùa này.

Rashford vẫn chưa ghi bàn trong 9 trận Premier League mà anh ấy đã đá chính mùa này và việc sa sút phong độ đã khiến anh chỉ đá chính 2 trong số 11 trận gần đây nhất của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Khi tuyển Anh đang có nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc, đạt phong độ tốt như Harry Kane, Raheem Sterling, Jack Grealish, Phil Foden, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Jarrod Bowen, Dominic Calvert-Lewin thì việc Rashford không được triệu tập cũng là điều dễ hiểu.

Minh Tuấn | 05:53 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục