7h30 ngày 28/9, sân DRV PNK: Nhận định bóng đá Inter Miami vs Houston: Nín thở chờ Messi

17:46 Thứ tư 27/09/2023

Inter Miami bước vào trận chung kết US Open Cup gặp đối thủ Houston Dynamo trong bối cảnh hồi hộp theo dõi tình trạng thể lực của siêu sao Lionel Messi.

Inter Miami đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu mới, sau khi nâng cao danh hiệu đầu tiên trong lịch sử ngắn ngủi của mình với Leagues Cup 2023.

Để có được vinh quang lần thứ hai, Inter Miami cần đánh bại Houston Dynamo trong trận chung kết US Open Cup.

 - Bóng Đá

Messi chưa chắc khả năng thi đấu.

Trước thềm trận chung kết là bí ẩn xung quanh khả năng hiện diện của Lionel Messi trong đội hình xuất phát.

Đội trưởng mới của Inter Miami phải xin thay người trong trận gặp Toronto hôm 20/9 (theo giờ địa phương), sau đó tiếp tục vắng mặt trong cuộc chiến quan trọng với Orlando City.

Đó đều là những trận đấu thuộc Major League Soccer (MLS), nơi Inter Miami cố gắng tiến vào khu vực đủ điều kiện thi đấu play-off.

Việc Messi có mặt trong 11 cầu thủ đá chính hay không có ảnh hưởng không chỉ đến kế hoạch và ý tưởng về trận đấu của Inter Miami, mà còn cả với đối thủ Houston Dynamo.

Càng gần đến giờ bóng lăn, nỗi lo của người hâm mộ Inter Miami cũng như chủ tịch David Beckham càng lớn.

Các xét nghiệm y tế cho thấy Messi không bị chấn thương mới. Tất cả chỉ là sự khó chịu ở vị trí chấn thương mà trước đây anh từng điều trị.

Theo tiết lộ của HLV Tata Martino, ngôi sao đồng hương Argentina đã có thể tập luyện trở lại với đội, nhưng khả năng thi đấu của anh là một "ẩn số".

"Tôi sẽ ngồi lại với Leo, theo dõi xem cảm xúc của cậu ấy và chúng tôi sẽ thống nhất những gì tốt nhất cho mọi người", Tata Martino lấp lửng.

 - Bóng Đá

 Inter Miami tìm kiếm danh hiệu thứ hai.

HLV bóng đá quê ở Rosario giải thích: "Đầu tiên là cầu thủ, tiếp đến là trận chung kết và sau đó là điều gì sẽ đến với đội. Đó là 3 điểm mà chúng tôi phải đánh giá. Chắc chắn những câu hỏi này nảy sinh vì nó liên quan đến Leo".

Chính Messi thực hiện cú đúp kiến tạo giúp Inter Miami ngược dòng ngoạn mục hòa FC Cincinnati 3-3, sau đó anh đá thành công loạt luân lưu đầu tiên để cùng đội nhà đoạt vé chung kết.

Houston Dynamo nằm trong nhóm các CLB mạnh MLS. Mới đây, họ chấp nhận thua Sporting KC 1-2 trên sân khách để dưỡng sức cho trận chung kết US Open Cup.

Messi thay đổi Inter Miami kể từ ngày đến bóng đá Mỹ. Người hâm mộ "The Herons" hy vọng số 10 kịp trở lại để viết trang sử mới.

Đội hình dự kiến:

Inter Miami ( 5-3-2 ): Yedlin, Allen, Kryvtsov, Aviles, Sailor; Ruiz, Busquets, Farias; Martinez (hoặc Messi), Campana.

Houston Dynamo (4-2-3-1): Clark; Escobar, Bartlow, Hadebe, Smith; Caicedo, Herrera; Iturre, Carasquilla, Kowalczyk; Ibrahim.

Tỷ lệ trận đấu: 0 1

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/4

Dự đoán: Inter Miami thắng 2-1.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 16:25 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục