Nhắm Araujo, Bayern tính giải cứu luôn người thừa Barca

09:38 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Bild cho hay, Bayern Munich đã nhắm đến cả hai trung vệ đang thi đấu cho Barcelona.

Trong những tuần gần đây, có thông tin cho rằng Bayern Munich quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ronald Araujo. Tuy nhiên, Barcelona đã đưa câu trả lời cứng rắn vì họ không có ý định cho phép tuyển thủ người Uruguay rời câu lạc bộ.

Araujo không phải là hậu vệ Barcelona duy nhất nằm trong tầm ngắm của Bayern, vì Bild (thông qua Sport) đã đưa tin rằng Clement Lenglet đã trở thành mục tiêu của nhà vô địch Đức, đội hiện đang gặp vấn đề lớn ở vị trí trung vệ. Kim Min-Jae và Matthijs de Ligt đều dính chấn thương, điều này khiến Dayot Upamecano trở thành trung vệ có đẳng cấp duy nhất còn lành lặn của câu lạc bộ.

Nhắm Araujo, Bayern tính giải cứu luôn người thừa Barca - Bóng Đá

 Lenglet được Bayern quan tâm.

Barcelona rất muốn bán Lenglet, mặc dù họ không thể làm được điều này trong mùa hè. Do đó, anh được cho Aston Villa mượn, nơi cầu thủ người Pháp đã phải vật lộn để có được vị trí (ngoài việc xuất hiện ở Europa Conference League).

Để Bayern ký hợp đồng với Lenglet (vẫn chưa rõ liệu họ muốn mượn hay mua đứt), Aston Villa sẽ phải đồng ý chấm dứt hợp đồng cho mượn của cầu thủ này sớm trước thời hạn. Sẽ là rất ngạc nhiên nếu điều đó có thể  xảy ra, vì vậy Barcelona có thể phải đợi đến mùa hè năm sau để mở cuộc đàm phán với gã khổng lồ Bundesliga.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:40 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục