Nguy cơ mất suất ở ĐT Việt Nam, Văn Lâm có động thái

14:52 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn thuộc biên chế Bình Định thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trước cuộc cạnh tranh vị trí cùng Filip Nguyễn.

Thời gian gần đây, một số nguồn tin khẳng định cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn sắp hoàn thành việc nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu hoàn tất, ngôi sao thuộc biên chế CAHN sẽ trực tiếp cạnh tranh với Đặng Văn Lâm cho vị trí "người gác đền" số 1 trong thành phần Những chiến binh Sao vàng.

Dù Văn Lâm vẫn sở hữu phong độ ổn định và là trụ cột của ĐTQG nhiều năm nay, nhưng Filip Nguyễn được các chuyên gia đánh giá cao khi từng thi đấu ấn tượng ở châu Âu. Thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Czech có khả năng đe dọa suất bắt chính của người đồng nghiệp đang thi đấu cho Bình Định.

Nếu có thể trở thành công dân Việt Nam vào đầu tháng 12, Filip Nguyễn hứa hẹn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt với Văn Lâm tại chiến dịch Asian Cup 2024 vào đầu năm sau cũng như vòng loại World Cup 2026 tiếp đó. Dĩ nhiên, quyền lựa chọn hoàn toàn nằm trong tay HLV Philippe Troussier, nhưng rõ ràng lúc này cả hai ngôi sao trong khung gỗ nói trên đều cần phải nỗ lực thể hiện.

Động thái của Văn Lâm - Bóng Đá

 Thông điệp của Văn Lâm gửi đến người hâm mộ.

Mới đây, trước động thái Filip Nguyễn sắp được gọi lên ĐT Việt Nam, Văn Lâm đã thể hiện phản ứng của bản thân qua thông điệp đơn giản trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, thủ thành 30 tuổi đăng bức ảnh "bay người cứu bóng" kèm dòng chú thích "work" khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Có thể, Văn Lâm muốn nói bản thân đang "làm việc hết mình" và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Filip Nguyễn để giữ suất bắt chính trong màu áo ĐT Việt Nam.

Dương Quang | 13:54 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục