"Người thừa" của Manchester City chuẩn bị trở lại MLS

06:04 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, thủ thành Zack Steffen chuẩn bị hồi hương để khoác áo Colorado Rapids.

Thủ thành người Mỹ vẫn thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester City nhưng từ lâu, anh đã không còn cơ hội cống hiến cho đội chủ sân Etihad. Sự xuất hiện của Stefan Ortega khiến Zack Steffen buộc phải rời đi theo dạng cho mượn tới Middlesbrough.

 - Bóng Đá

 Zack Steffen từ lâu đã không còn chỗ đứng ở Manchester City.

Sau gần 4 năm khoác áo "The Citizens", thủ thành sinh năm 1995 mới có vỏn vẹn 2 lần bắt chính tại Ngoại hạng Anh và 20 lần ra sân tại các giải đấu cúp. Theo Daily Mail, Zack Steffen chuẩn bị trở lại MLS khoác áo Colorado Rapids nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Trước đó, Manchester City đã ký hợp đồng với thủ thành 28 tuổi từ Columbus Crew với giá khoảng 7 triệu bảng. Thương vụ này sẽ mau chóng hoàn tất bởi đội chủ sân Etihad cũng không hề có ý định giữ người, bản thân Zack Steffen cũng mong muốn được ra đi.

 - Bóng Đá

 Manchester City đang sở hữu hai thủ môn chất lượng.

Với sự ổn định của Ederson Moraes và Stefan Ortega, huấn luyện viên Pep Guardiola hoàn toàn có thể yên tâm ở vị trí thủ môn. Manchester City là một trong số ít những đội ở thời điểm hiện tại sở hữu hai "người gác đền" chất lượng, sẵn sàng bắt chính bất cứ lúc nào.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:06 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục