"Người thừa" bất ngờ lên tiếng trách móc Arsenal

17:41 Thứ sáu 12/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, hậu vệ Nuno Tavares ám chỉ rằng anh chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên Mikel Arteta.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng để mang Nuno Tavares về với sân Emirates. Trái với những kỳ vọng ban đầu, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ có 28 lần khoác áo "Pháo thủ". Anh lần lượt bị đem đi cho mượn tại Olympique Marseille và Nottingham Forest trong hai mùa giải gần đây.

Nuno Tavares gây thất vọng trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ với L'Equipe, Nuno Tavares cho rằng lý do bản thân mình thất bại ở Arsenal là bởi anh không nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên Mikel Arteta. Cầu thủ 24 tuổi nói: "Tại Arsenal, tôi không biết liệu đó có phải là vấn đề cạnh tranh với Kieran Tierney hay không".

"Nhưng đối với tôi, đó thậm chí không phải là vấn đề. Tôi đến Olympique Marseille để cuối cùng có thể chơi ở vị trí của mình. Khi ký hợp đồng với họ, tôi muốn có tùy chọn mua đứt nhưng Arsenal từ chối".

Nuno Tavares hiện đang gặp nhiều khó khăn ở Nottingham Forest.

"Với người đại diện của tôi, chúng tôi luôn muốn có tùy chọn mua đứt này, nhưng Arsenal thì không. Nếu có, bây giờ tôi đang ở OM, và dù có hoặc không có tùy chọn mua đứt. Tôi vẫn hạnh phúc. Ở Arsenal, có lẽ tôi chỉ chơi ở những đấu trường cúp”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:43 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục