Người thắng kẻ thua ở Premier League sau TTCN tháng Giêng

13:12 Thứ năm 02/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vn20 câu lạc bộ ở Premier League đã có tổng chi tiêu lên tới 700 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Chelsea đã hoàn tất thương vụ lớn nhất khi chi 105 triệu bảng Anh cho tiền vệ người Argentina Enzo Fernandez. Manchester United cũng bận rộn vào ngày cuối với hợp đồng mượn Marcel Sabitzer. Một số người hâm mộ sẽ hài lòng với các giao dịch trong tháng Giêng của CLB họ, số khác thì không. Trang Mirror Football đã phân loại người thắng và kẻ thua sau TTCN tháng 1.

Người thắng

Chelsea

Họ đã chi tiêu lên tới khoảng 200 triệu bảng trong tháng. Thương vụ kỷ lục dành cho ngôi sao World Cup Fernandez là điều đáng chú ý nhất. Mudryk đã đến từ sớm và thể hiện ấn tượng cho The Blues. Cầu thủ 22 tuổi đã cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn trong trận ra mắt trước Liverpool, và giờ đây anh sẽ có những sân khấu lớn nhất để thể hiện phẩm chất của mình.

Enzo Fernandez squad number revealed - Bóng Đá

 Fernandez đã cập bến Chelsea.

Wolves

Trong khi một số câu lạc bộ gặp khó khăn, Wolves đã hành động nhanh chóng và dứt khoát trong thời gian nghỉ World Cup. Động thái quan trọng đầu tiên chứng kiến Julen Lopetegui được bổ nhiệm làm huấn luyện viên. Craig Dawson, Pablo Sarabia và Matheus Cunha và Joao Gomes lần lượt được mang về.

Leandro Trossard

Trong khi một số người ở Brighton sẽ thắc mắc về quyết định của Trossard, thì cầu thủ người Bỉ đã có điều mà anh muốn. Ở tuổi 28, cầu thủ người Bỉ sẽ biết tầm quan trọng của bước tiếp theo trong sự nghiệp, và anh không bỏ lỡ cơ hội khi Arsenal đến.

Kẻ thua

Everton

Vào tháng 1 năm 2022, Everton thay đổi HLV vào giữa mùa và HLV mới của họ đã có thể nhanh chóng tuyển dụng một số tân binh. Kịch bản đó được lặp lại một phần trong năm nay, nhưng không có bản hợp đồng mới nào sắp ra mắt. Tin "tốt" là tân huấn luyện viên Sean Dyche đã có sẵn một số cầu thủ quen thuộc, sau khi James Tarkowski và Dwight McNeil đã đến đây vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Moises Caicedo

Một trong số những cầu thủ cố gắng thoát đi nhưng không thành công. Tuyển thủ Ecuador đã nói rõ mong muốn ra đi của mình, nhưng Brighton đã cứng rắn và Arsenal chuyển sự chú ý của họ sang các mục tiêu khác. Hiện tại, Caicedo đang mắc kẹt ở bờ biển phía nam trong phần còn lại của mùa giải và sẽ không thể tham gia cạnh tranh danh hiệu như mong muốn.

Xác nhận: 70 triệu bảng của Arsenal bị từ chối - Bóng Đá

 Caicedo không rời đi thành công.

Liverpool

Khi thị trường mới mở, tất cả đều mỉm cười với Liverpool. The Reds đã đánh bại các đối thủ của họ bằng một thỏa thuận cho Cody Gakpo. Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng diễn ra, rõ ràng đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn không thể giải quyết sự thiếu hụt ở những bộ phận khác, đặc biệt là hàng tiền vệ. Những gì xảy ra trên sân cho thấy họ gặp khó khăn thật sự trong mục tiêu quay lại top 4.

Hakim Ziyech

Hakim Ziyech đã đàm phán với Paris Saint-Germain về một động thái cho mượn, nhưng thương vụ này đổ bể vào phút cuối. Tuyển thủ Morocco mới chỉ thi đấu 610 phút trên mọi đấu trường mùa này, và sau hàng loạt bản hợp đồng mới đây, số phút thi đấu của anh khả năng không được tăng nhiều.

Thanh Vũ | 12:14 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục