Người đại diện tiết lộ mong muốn của Jorginho tại Arsenal

05:33 Thứ năm 29/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Joao Santos, người đại diện của Jorginho khẳng định thân chủ của ông muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Với những sự xuất hiện của Declan Rice hay Kai Havertz ở hàng tiền vệ, Jorginho không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu ở nửa đầu mùa giải năm nay. Dù giao kèo giữa anh và đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024, tuy nhiên, khả năng ngôi sao người Italia sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal là không cao.

Người đại diện tiết lộ mong muốn của Jorginho tại Arsenal - Bóng Đá

Jorginho gây ấn tượng trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng gần đây của Jorginho buộc ban lãnh đạo "Pháo thủ" phải suy nghĩ lại. Bản thân nhà vô địch EURO 2020 cũng muốn tiếp tục cống hiến cho đại diện Bắc London, bất chấp sự quan tâm tới từ Saudi Pro League hay Serie A.

Điều này được chính Joao Santos, người đại diện của Jorginho khẳng định trong buổi phỏng vấn gần đây (được Metro ghi lại). Ông nói: "Chúng tôi sẽ đánh giá đề xuất được đưa ra từ phía Arsenal trước khi đưa ra quyết định. Rõ ràng việc gia hạn hợp đồng với Arsenal được ưu tiên vì anh ấy rất hài lòng với mọi người ở đây".

Người đại diện tiết lộ mong muốn của Jorginho tại Arsenal - Bóng Đá

Jorginho muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

"Khi hợp đồng sắp hết hạn, chúng tôi hy vọng đội bóng sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho anh ấy. Một mục tiêu khác là được Luciano Spalletti gọi trở lại đội tuyển quốc gia".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:35 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục