Người đại diện tiết lộ lý do Dragusin từ chối Bayern

21:43 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Radu Dragusin cuối cùng cũng đã cập bến Tottenham sau khi từ chối nhiều lời mời từ các đội bóng lớn, trong đó có Bayern Munich.

Radu Dragusin được mệnh danh là "Van Dijk của Romania" với bộ kỹ năng phòng ngự tuyệt vời, ngoài khả năng không chiến và tắc bóng tốt, cựu trung vệ Genoa còn có khả năng điều phối tấn công, đây là điều mà HLV Ange Postecoglou vô cùng ưa thích.

Việc mất cả cặp trung vệ Micky van de Ven và Cristian Romero vì chấn thương khiến chiến lược gia người Úc phải gấp rút tìm người thay thế và Dragusin là cái tên không thể phù hợp hơn dành cho Gà trống lúc này.

 - Bóng Đá

 Dragusin đã giữ lời hứa với Spurs.

Người đại diện Florin Manea đã tiết lộ lý do Tottenham đã giành được chiến thắng trong cuộc chiến giành chữ ký với Bayern Munich, ông nói: "Chúng tôi đã nói chuyện [với Tottenham] trong vòng 2 tháng rồi.

Bayern Munich đã đến trong những ngày cuối cùng và nghĩ về chuyện đó [gia nhập Munich] là điều bình thường. Tuy nhiên, cậu bé của tôi đã giữ lời hứa với Tottenham. 

Khi Milan bắt đầu dò hỏi, tôi đã nói với Moncada rằng chúng tôi đã chọn Tottenham. Chúng tôi hạnh phúc với sự lựa chọn, Radu là người luôn biết giữ lời. Luôn luôn như vậy".

Đăng Trương | 20:45 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục