Người đại diện sao Argentina đến Anh đàm phán với 3 ông lớn EPL

13:09 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Cesar Luis Merlo tiết lộ, tiền vệ Alexis Mac Allister đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Man Utd và Liverpool.

 

Alexis Mac Allister đã chứng minh được những phẩm chất của mình tại Premier League. Theo nhà báo Cesar Luis Merlo, thời điểm này, tiền vệ người Argentina đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Man Utd và Liverpool. 

Arsenal, Liverpool, Manchester United ramp up Alexis Mac Allister chase - Bóng Đá

 Mac Allister đã chứng minh được năng lực tại Premier League.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Merlo cho biết: "Manchester United, Liverpool và Arsenal đặc biệt quan tâm đến việc ký hợp đồng với Alexis Mac Allister trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hai trong số những câu lạc bộ đó đã đàm phán với cầu thủ Brighton."

"Bố và người đại diện của anh ấy đang ở Anh để theo dõi tình hình," Merlo bổ sung.

Vào lúc này, Arsenal đang cần thêm người ở khu trung tuyến. Mac Allister sẽ bổ sung khả năng sáng tạo và khả năng kiểm soát ở hai bên cánh. Anh có thể trở thành người đá cặp với Thomas Partey và giúp Pháo thủ chiếm ưu thế ở khu vực giữa sân thường xuyên hơn.

Với Liverpool, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng. Mac Allister sẽ là bản nâng cấp cho cả hai người này. Trong khi đó, nếu chia tay Scott McTominay, Man Utd có thể xem cầu thủ Brighton là sự thay thế hoàn hảo. 

Ngọa Long | 12:11 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục