Người đại diện Guirassy tiếp cận 2 đội bóng Premier League

18:13 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ 90 min, ngôi sao 27 tuổi đang khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến xứ sương mù thi đấu.

Chỉ với điều khoản giải phóng hợp đồng 15 triệu bảng, Serhou Guirassy đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Hàng loạt đội bóng lớn ấn tượng trước màn trình diễn của ngôi sao 27 tuổi mùa giải hiện tại, khi chứng kiến anh ghi tổng cộng 15 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho VfB Stuttgart.

27-year-old’s representatives in touch with Arsenal and Manchester United regarding January transfer - Bóng Đá

  Guirassy đang được nhiều CLB quan tâm. 

Tại Premier League, Arsenal và Man Utd đều quan tâm đến Guirassy. Hai gã khổng lồ muốn nâng cấp chất lượng hàng công trong tháng Giêng, do vậy họ không ngần ngại chi tiền để có được sự phục vụ của ngôi sao mang quốc tịch Guinea.

Nhật báo 90 min tiết lộ rằng, người đại diện của Guirassy đã bắt đầu liên hệ với cả Man Utd lẫn Arsenal. Được biết, cá nhân chân sút 27 tuổi tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh chuyển đến Premier League thi đấu.

Vì thế, cả Arsenal và Man Utd đều có cơ hội trong thương vụ này. Tuy nhiên bất kỳ đội bóng nào trong số họ sở hữu Guirassy, đây sẽ là món hời lớn dành cho họ trong bối cảnh các tiền đạo tiềm năng luôn có xu hướng bị thổi phồng mức giá.

Trường Sơn | 17:15 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục