Người đại diện của Paul Pogba: "Anh ấy sẵn sàng trở lại khi có thể"

17:58 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, người đại diện của Paul Pogba là ông Rafaela Pimenta đã cập nhật tình trạng mới nhất của tuyển thủ người Pháp.

Vào tháng trước, tiền vệ Paul Pogba đã bị phát hiện dương tính với mức Testosterone cao hơn bình thường và phải đối mặt với một án phạt kéo dài tới 4 năm. 

Đến thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Juventus vẫn giữ sự im lặng về sự việc này nhưng có nhiều tin đồn là nhiều khả năng Bianconeri sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với tuyển thủ người Pháp do vi phạm các điều khoản trong hợp đồng.

Vào hôm thứ 4, trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, được trích dẫn bởi TuttomercatoWeb, người đại diện của Pogba là ông Rafaela Pimenta cho biết tiền vệ ngôi sao của Juventus vẫn chưa từ bỏ hy vọng trở lại sân cỏ: "Anh ấy là một người lạc quan và siêng năng, anh ấy đang chuẩn bị và sẵn sàng trở lại khi có thể."

ĐẠI LÝ CỦA NGÔI SAO JUVENTUS PAUL POGBA:

Tương lai của Paul Pogba vẫn là một dấu hỏi lớn tới thời điểm này.

Tiếp theo, Pimenta được hỏi về tương lai một cầu thủ khác do mình đại diện là Marcos Leonardo. Tiền vệ người Brazil đang thi đấu nổi bật tại Santos và đã thu hút được nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có AS Roma thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ nhất.

Pimenta nói về khả năng chuyển đến Stadio Olimpico của Leonardo: "Điều này phụ thuộc vào Roma. Sự thật là anh ấy sẵn sàng rời đi và một mức giá đáp ứng đúng kỳ vọng của Santos có thể thúc tiến nhanh thương vụ này."

Tuấn Tú | 17:00 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục