Người cũ Real solo đẹp mắt, khiến Barca ôm hận

05:40 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnMiguel Gutierrez đã khiến Barcelona choáng váng với bàn thắng solo đẹp mắt, góp vào chiến thắng 4-2 ấn tượng của Girona.

Dù phải làm khách đến sân Estadi Montilivi, Girona vẫn nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Artem Dovbyk. Nhưng rất nhanh, Robert Lewandowski tỏa sáng gỡ hòa cho Barca ở phút 19.

Barcelona ôm hận bởi người cũ Real - Bóng Đá

 Gutierrez có bước tiến mạnh mẽ trong mùa này.

Tuy nhiên, cuối hiệp 1, đội chủ nhà phải ôm hận bởi tình huống phòng ngự hớ hênh. Họ để Miguel Gutierrez đi bóng thoải mái trước khi tung ra cú sút xa khiến Inaki Pena hoàn toàn bất lực. Cần nhớ rằng, Gutierrez được Girona mua đứt từ Real Madrid vào mùa hè năm 2022. 9 lần ra sân ở La Liga trong màu áo Los Blancos là chưa đủ và hậu vệ trái này đã quyết định ra đi. Giờ đây, cầu thủ 22 tuổi này đã có những bước tiến lớn, góp vào thành công của Girona.

Girona là nhân tố bất ngờ của mùa giải La Liga 2023-24 cho đến nay khi thắng 13 trong 16 trận mở màn. Đội bóng của HLV Michel chưa thua kể từ thất bại 0-3 trên sân nhà trước Real Madrid vào ngày 30 tháng 9. Và với thắng lợi 4-2 trước Barcelona mới đây, họ lại chễm chệ nơi ngôi đầu BXH La Liga, với 2 điểm nhiều hơn Kền kền trắng, bỏ xa gã khổng lồ xứ Catalan đến 7 điểm.

Minh Tuấn | 04:42 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục