Người cũ đề xuất sát thủ thượng thừa cho Tottenham

14:09 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội X, Aaron Lennon yêu cầu Tottenham Hotspur ký hợp đồng chuyển nhượng vào tháng 1.

Sự quan tâm của Tottenham Hotspur đối với Ivan Toney từ Brentford không còn là điều bất ngờ. Tuy nhiên, Spurs phải đối diện nhiều trở ngại. 

Brentford được cho là đang yêu cầu khoản phí chuyển nhượng đáng kể 100 triệu bảng cho Toney. Ngoài ra, sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ khác, đặc biệt là Arsenal và Chelsea, làm tăng thêm tính phức tạp cho thương vụ tiềm năng.

Toney tự hào có thành tích ấn tượng khi ghi 32 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo sau 68 lần ra sân ở Premier League. Hiện tại, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm.

The former Tottenham winger has even identified the striker Spurs should pursue. - Bóng Đá

 Toney được đề xuất cho Tottenham.

Sau khi quan sát trận đấu của CLB cũ với Aston Villa, Aaron Lennon nhanh chóng nhận định vấn đề. Lennon, người đã có 364 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Spurs, tuyên bố trên mạng xã hội rằng Gà trống “cần một tiền đạo”. Cựu danh thủ bóng đá Anh thậm chí chỉ đích danh Tottenham cần phải chiêu mộ Toney

Trên thực tế, Lennon có lý khi thúc giục Tottenham mua tiền đạo. Các học trò của Ange Postecoglou tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng họ phung phí chúng để rồi thua Aston Villa 1-2.

Lữ Phong | 13:11 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục