Người Chelsea nói gì khi hóa tội đồ ở trận chung kết thăng hạng Premier League?

06:25 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnLevi Colwill đã đề cập đến tương lai và bàn phản lưới nhà của mình sau thất bại 0-1 của Huddersfield Town trước Nottingham Forest ở trận chung kết thăng hạng Premier League.

 

James Garner - cầu thủ được Nottingham Forest mượn từ Man Utd - đã thực hiện một quả tạt khó chịu, đưa bóng đến chân Levi Colwill rồi đi vào lưới. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận chung kết tranh suất thăng hạng Premier League.

 - Bóng Đá

 Levi Colwill có pha phản lưới nhà đáng tiếc.

Thất bại đó có thể đánh dấu sự kết thúc thời gian thi đấu của Colwill ở Yorkshire, khi các câu lạc bộ tại Premier League hiện đang cố gắng chiêu mộ anh từ Chelsea.

"Tôi cảm thấy rằng chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Bạn nhìn vào hai tình huống phạm lỗi và cảm thấy rất kỳ lạ khi thậm chí không một hình phạt nào được đưa ra, cả hai đều là quả phạt đền," Colwill nói với GOAL.

"Tôi không thể làm được gì nhiều hơn trước bàn thua đó. Tôi chỉ muốn chặn nó nhưng James Garner đá bóng vào đầu gối của tôi và nó đã đi trúng khung thành. Tôi không biết phải nói gì nhưng tôi đã nghĩ 'tôi phải tiếp tục thi đấu và giúp đỡ đội bóng'. Đó là những gì tôi đã cố gắng làm. Nó chỉ là không may. Đó là bóng đá, may rủi, tôi sẽ không để nó cản trở tôi hay làm tôi cúi đầu.

Đó là năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi tự hào. Các nhân viên và tập thể Huddersfield Town đã rất xuất sắc. Chúng tôi đã có sự đồng hành tuyệt vời và tôi tự hào là một phần của đội bóng này."

Levi Colwill nói thêm về tương lai của mình: “Chúng ta sẽ chờ xem liệu tôi có ở lại thêm một mùa giải nữa hay trở lại Chelsea. Tôi sẽ tập trung vào các giải đấu quốc tế trước và chúng ta sẽ xem xét sau đó."

Minh Tuấn | 05:27 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục