Ngược dòng trước Luton, Jurgen Klopp thừa nhận đã thất hứa với Liverpool

07:01 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, huấn luyện viên Jurgen Klopp bất ngờ nhận lỗi vì lôi chiến thắng trước Barcelona ra làm ví dụ.

Tiếp đón Luton Town trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh, dù thiếu vắng nhiều trụ cột và bị dẫn trước từ sớm nhưng thầy trò Jurgen Klopp vẫn biết cách lội ngược dòng, giành chiến thắng với tỷ số 4-1 chung cuộc.

Ngược dòng trước Luton, Jurgen Klopp không quên

Liverpool ngược dòng đánh bại Luton Town trên sân nhà.

Chia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Đức bất ngờ đứng ra nhận lỗi vì đã nhắc đến Barcelona nhằm giúp các học trò lấy lại tinh thần. Ông nói: "Tôi đã hứa với toàn đội vài tháng trước rằng tôi sẽ không bao giờ đề cập hoặc lấy trận đấu với Barcelona ra làm ví dụ nữa, nhưng tôi lại sử dụng nó ngày hôm nay, vì vậy tôi đã thất hứa".

“Chỉ vì trước trận đấu mọi thứ cũng tương tự như vậy. Nhiều trụ cột gặp chấn thương và các cầu thủ sẽ mắc kẹt trong suy nghĩ đó. Trong trận đấu với Barcelona, chúng tôi đã quên đi việc thiếu vắng những ngôi sao chủ chốt".

Ngược dòng trước Luton, Jurgen Klopp không quên

Jurgen Klopp thừa nhận đã thất hứa khi nhắc đến trận đáu với Barcelona.

“Tôi muốn chúng tôi bỏ qua sự thật là ai đang vắng mặt. Điều đó thật khó khăn vì tất cả đều đã biết số lượng cầu thủ Liverpool vắng mặt trong trận đấu hôm nay, tôi cần vài phút để xử lý nó".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:03 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục