Ngược dòng trong 8 phút, Barca trả giá đắt

11:28 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Espana cho biết, một trụ cột của Barcelona sẽ phải vắng mặt trong 6 tuần vì chấn thương ở trận gặp Celta Vigo.

 

Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đã trải qua một trận đấu khó khăn khi để địch thủ vươn lên dẫn trước 2 bàn. Dù vậy, chỉ trong vòng 8 phút từ phút 81 đến 89, cú đúp của Robert Lewandowski và pha lập công quyết định đến từ Joao Cancelo đã giúp Blaugrana lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-2. Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá bởi chấn thương của 1 trụ cột.

Nguồn tin từ trang Football Espana cho biết, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Frenkie De Jong trong khoảng 6 tuần vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Celta Vigo. 

Ngược dòng trong 8 phút, Barca trả giá đắt - Bóng Đá

De Jong bị đau sau một pha va chạm ở trận gặp Celta Vigo.  

Cầu thủ người Hà Lan chỉ có thể thi đấu được 36 phút trước khi rời sân vì bị đau để nhường chỗ cho Gavi. Với chẩn đoạn tạm thời của đội ngũ y tế, Frenkie De Jong nhiều khả năng sẽ vắng mặt cho đến hết tháng 10, bao gồm cả loạt trận quốc tế cùng đội tuyển xứ hoa tulip. 

Đáng chú ý, Barca sẽ có trận El Clasico với địch thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương La Liga, Real Madrid vào ngày 28/10 và khả năng ra sân của cựu sao Ajax vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nếu như anh không kịp bình phục, đó sẽ là tổn thất lớn cho đoàn quân của HLV Xavi Hernandez, đặc biệt khi Los Blancos đang sở hữu một tuyến giữa rất mạnh.

Phi Yến | 10:30 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục