Ngược dòng nghẹt thở, HLV Nam Định công khai suy nghĩ về thực lực của Hà Nội FC

15:27 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ với truyền thông sau thắng lợi 3-2 của Nam Định trước Hà Nội FC.

Để đối thủ dẫn trước 2-1 cho đến phút 90+3 nhưng 2 bàn thắng chỉ trong hơn 2 phút bù giờ đã giúp Nam Định ngược dòng nghẹt thở để giành thắng lợi 3-2 trước Hà Nội FC. 

Đánh giá về màn thể hiện vừa qua trước đội bóng Thủ đô, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời: "Trong hiệp 1, CLB Nam Định đã chơi rất hay, thực hiện đúng đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Các cầu thủ áp sát nhanh, quyết liệt. Chúng tôi đã phân tích CLB Hà Nội, hiểu rằng họ kiểm soát bóng tốt. Nếu để đội khách cầm bóng lấn lướt, CLB Nam Định sẽ vỡ trận ngay.

Ngược dòng nghẹt thở, HLV Nam Định công khai suy nghĩ về thực lực của Hà Nội FC - Bóng Đá

Hà Nội FC gục ngã trước Nam Định. Ảnh: CLB Hà Nội.  

Do vậy, chúng tôi yêu cầu toàn đội phải áp sát nhanh, cứ mỗi khi các cầu thủ Hà Nội cầm bóng, cầu thủ Nam Định sẽ ập vào. CLB Nam Định đã chơi rất tốt, ngoài ra cũng tạo được nhiều cơ hội.

Sang hiệp 2, CLB Nam Định vẫn chơi ổn, nhưng sau khi chúng tôi mở tỷ số, CLB Hà Nội đã vùng lên. Các cầu thủ Nam Định đã chệch choạc trong khoảng 10 phút, nhưng sau đó tổ chức lại được thế trận, ghi bàn và thắng trận này.

Tôi luôn đánh giá cao CLB Hà Nội. Dù họ thay HLV đi nữa, các cầu thủ Hà Nội cũng chơi với nhau từ lâu, rất gắn kết và hiểu nhau. Phân tích đội Hà Nội ở 2 trận trước, tôi đánh giá họ phối hợp nhóm rất hay, nhưng CLB Nam Định đã hóa giải được cách chơi này".

Phi Yến | 14:29 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục