Ngọc Hải, Tiến Linh chốt khả năng dự Asian Cup với tuyển Việt Nam

08:30 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnChấn thương của 2 trụ cột, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh đang trở thành nỗi lo với tuyển Việt Nam.

Theo nguồn tin từ trang VTC News, cả Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh đều sẽ không thể tham dự kỳ Asian Cup tới cùng tuyển Việt Nam vì lý do chấn thương. Được biết, cả 2 sẽ rời đội tuyển vào sáng ngày 3/1 và họ đã gửi lời chào tạm biệt đến các đồng đội. 

Với tình hình này, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ phải triệu tập bổ sung những phương án thay thế hoặc "Phù thủy trắng" có thể trao cơ hội cho một số nhân tố tiềm năng ở đội U23. 

Ngọc Hải, Tiến Linh chốt khả năng dự Asian Cup với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Bộ đôi ngôi sao của CLB Bình Dương, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh đều không thể tham dự Asian Cup. Ảnh: Báo Pháp Luật và Xã Hội. 

Tại kỳ Asian Cup tới, vấn nạn chấn thương đang đe dọa đến lực lượng của tuyển Việt Nam khi ngoài Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh vắng mặt, một trụ cột khác là thủ thành Đặng Văn Lâm cũng không thể thi đấu vì nguyên nhân tương tự.

Hiện tại, ngoài những cái tên kể trên, HLV Philippe Troussier cũng đang theo dõi sát sao tình hình thể trạng của những Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Tuấn Anh trước khi chốt danh sách nhân sự lên đường sang Qatar. 

Phi Yến | 08:00 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục