Ngoại binh tiếp theo mong khoác áo ĐT Việt Nam; Thiếu gia muốn chi 1 triệu USD cho Hoàng Đức, Đức Chiến

13:37 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnNgoại binh đang gây sốt tại V-League là Leonardo Artur bày tỏ mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Thiếu gia muốn chi 1 triệu USD cho Hoàng Đức, Đức Chiến

Trong những ngày qua, thông tin tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sắp hết hạn hợp đồng với Thể Công Viettel được báo giới đặc biệt chú ý. Tiền vệ sinh năm 1998 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các CLB trong nước lần quốc tế.

Tin VN 11.4 - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức được Nam Định quan tâm.

Một nguồn tin từ Báo Dân Việt cho hay, CLB Nam Định đang rất muốn có được sự phục vụ của chàng trai quê Hải Dương để tăng cường sức mạnh vào thời gian tới. Thậm chí, đội chủ sân Thiên Trường sẵn sàng chi 1 triệu  triệu USD để ký hợp đồng với cặp tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Đức Chiến sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hoàng Đức hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ nhận lương và lót tay khủng nhất Việt Nam.

Ngoại binh tiếp theo mong khoác áo ĐT Việt Nam

Sau Hendrio, Rafaelson và Marlon, mới đây đã có thêm một ngoại binh đang thi đấu tại V- League thổ lộ việc sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai nếu có cơ hội. Đó là tiền đạo vừa tỏa sáng trong màu áo Bình Định trước Nam Định - Leonardo Artur. Thông tin này được hội cổ động viên bóng đá Bình Định chia sẻ trên mạng xã hội.

Tin VN 11.4 - Bóng Đá

 Leonardo Artur muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, Leonardo Artur đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Bình Định khi ra sân 15 lần và có 7 bàn thắng, xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới. Anh vừa gây sốt ở trận gặp Nam Định bằng bàn thắng từ pha solo đẹp mắt giúp đội nhà giành chiến thắng tại vòng 15 V-League 2023/2024.

V-League hết cảnh đóng băng vì U23 Việt Nam

Trong hội nghị triển khai mùa giải 2024/25 với sự tham gia của 24/25 CLB chuyên nghiệp vừa diễn ra, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xác nhận V-League 2024/25 sẽ diễn ra vào  tháng 9 tới, thay vì tháng 8 như kế hoạch ban đầu. Điểm mới của giải đấu sắp tới là các quãng nghỉ chỉ để phục vụ cho ĐTQG mà không chịu ảnh hưởng khi các đội tuyển trẻ tập trung, thi đấu.

"Ở mùa giải 2024/25, ngoài 5 quãng nghỉ FIFA Days theo quy định, mỗi đợt kéo dài khoảng 2 tuần, còn có quãng nghỉ dành cho đội tuyển quốc gia thi đấu AFF Cup. Tổng thời gian V-League tạm nghỉ dành cho đội tuyển quốc gia là 116 ngày. Ngoài ra, V-League không chịu ảnh hưởng khi các đội tuyển trẻ tập trung, thi đấu", VPF thông tin.

Quan Hải chưa tìm được tiếng nói với CAHN

Mới đây, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết đang cân nhắc chuyện gia hạn hợp đồng với CLB CAHN khi giao kèo cũ sắp đáo hạn vào tháng 06 tới đây. Ông Donato Fersini tiết lộ: "Tôi đã gặp CAHN và hiện tại hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn đồng của Quang Hải, chúng tôi vẫn đang bàn bạc. Tôi cũng nhận được một số lời đề nghị từ nước ngoài, phần lớn ở châu Á".

Ngoại binh tiếp theo mong khoác áo ĐT Việt Nam; Thiếu gia muốn chi 1 triệu USD cho Hoàng Đức, Đức Chiến - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải chưa vội gia hạn hợp đồng cùng CAHN.

"Tôi hài lòng khi thấy Quang Hải lấy lại được phong độ. Chúng tôi vẫn chưa chắc chắn sẽ đến đâu vào năm sau, ở Việt Nam hay ra nước ngoài đều có khả năng ngang nhau", người đại diện Donato Fersini chia sẻ.

Hà Nội ký hợp đồng 3 năm với Đậu Văn Toàn

Tối ngày 10/04, CLB Hà Nội đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải với tiền vệ Đậu Văn Toàn. Như vậy cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội tới hết mùa giải 2026/2027. Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội, Đậu Văn Toàn cho biết: "Hà Nội luôn là một phần trong tôi. Có thể nói, không có Hà Nội thì không có tôi ở thời điểm hiện tại. Nơi đây đào tạo ra tôi và giúp tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi chưa bao giờ sẽ đi chuyển tới đi đâu khác ngoài Hà Nội.

"Ở Hà Nội tôi đang có tất cả những gì mình mong muốn. Không nơi nào tốt hơn Hà Nội, bởi ở đây tôi có những người đồng đội tuyệt vời, những chức vô địch. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và cổ vũ chúng tôi thời gian qua. Tôi muốn nói với họ rằng: Đậu Văn Toàn vẫn sẽ ở đây, vẫn tiếp tục cống hiến hết mình cho CLB bóng đá Hà Nội", Văn Toàn nói thêm.

Danh Nguyễn | 13:07 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục