"Ngay cả Chúa cũng chẳng chịu nổi cậu ta"

08:05 Thứ sáu 23/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Lu Martin, vấn đề về mặt thái độ là nguyên nhân khiến Joao Cancelo phải khăn gói rời Manchester City.

Mùa giải năm ngoái, dù đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình Manchester City, tuy nhiên, sau hành vi "bật" huấn luyện viên Pep Guardiola, Joao Cancelo bị gạch tên khỏi kế hoạch của đội chủ sân Etihad và đành chuyển sang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm ngoái.

Joao Cancelo từng đóng vai trò quan trọng ở Man City.

Mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn không có ý định sử dụng anh. Joao Cancelo hiện đang khoác áo Barcelona và nhiều khả năng sẽ chuyển hẳn sang đội bóng này vào cuối mùa giải năm nay.

Chia sẻ về lý do khiến Joao Cancelo phải rời sân Etihad, nhà báo Lu Martin nói: "Chúng tôi đã giải thích điều này nhiều lần. Đó là vấn đề về thái độ và hành vi. Nếu có một điều Pep Guardiola không thể chịu đựng được thì đó là thói hư tật xấu và thừa cân".

Joao Cancelo không còn tương lai tại sân Etihad.

"Hành vi của Joao Cancelo không đúng đắn, mặc dù với tư cách là một cầu thủ bóng đá, cậu ta có phẩm chất tuyệt vời. Điều tương tự cũng xảy ra với cậu ta ở Valencia. Ngay cả Chúa cũng chẳng chịu nổi cậu ta".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:07 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục